HLV Xavi đặt mục tiêu ở Champions League

22:11 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Xavi Hernandez đã lên tiếng về mục tiêu của Barcelona tại chiến dịch Champions League mùa này.

Giữa tuần này, Barcelona của HLV Xavi Hernandez sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League bằng cách tiếp đón đối thủ yếu Royal Antwerp trên sân nhà Camp Nou.

Kết quả bốc thăm đưa Barca vào bảng đấu dễ thở với các đối thủ như Porto, Shakhtar Donetsk và Royal Antwerp. Thầy trò Xavi Hernandez được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành ngôi đầu bảng, qua đó tạo đà tiến xa ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Tuy nhiên phát biểu trước truyền thông, HLV Xavi lại rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu của đội bóng.

HLV Xavi đặt mục tiêu bất ngờ ở Champions League - Bóng Đá

 Xavi Hernandez dè dặt khi nói về mục tiêu ở Champions League.

"Mục tiêu rất rõ ràng, vượt qua vòng bảng và đứng đầu. Sau đó chúng ta sẽ bắt đầu nói tiếp," nhà cầm quân 43 tuổi cho biết.

"Năm ngoái chúng tôi đã gặp rất nhiều điều không may mắn trong những trận hòa. Bayern và Inter vào chung kết. Năm nay chúng tôi phải chứng minh bản thân mình. Nhìn thì có vẻ dễ dàng hơn nhưng ngày mai chúng tôi sẽ thi đấu với nhà vô địch giải VĐQG Bỉ."

Dù cho biết sẽ tôn trọng mọi đối thủ nhưng HLV Xavi Hernandez cũng khẳng định mục tiêu ở trận ra quân tại Cup châu Âu mùa này vẫn là 3 điểm.

Barcelona đang có màn chạy đà tốt ở La Liga mùa này với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, qua đó xếp thứ 2, chỉ sau Real Madrid, đội vẫn đang toàn thắng sau 5 vòng đấu. Dù vậy thầy trò Xavi Hernandez được cho là chịu áp lực lớn tại Champions League, họ buộc phải vào đến tứ kết, để đạt được những khoản thưởng từ UEFA, qua đó giải quyết phần nào vấn đề tài chính CLB.

Nam Thành | 21:13 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục