HLV Vương Tiến Dũng: “Tôi đánh giá cao Sài Gòn FC”

18:38 Thứ sáu 24/02/2012

Không trực tiếp dẫn dắt đội bóng nào ở giai đoạn đầu mùa giải 2012 nhưng HLV Vương Tiến Dũng vẫn theo dõi sát sao diễn biến của các vòng đấu và cựu HLV trưởng V.HP tỏ ra đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng tân binh Sài Gòn FC.

Về vòng đấu thứ 7, HLV Vương Tiến Dũng dự đoán: “Trận V.HP gặp SLNA sẽ hết sức khó khăn cho Hải Phòng. Mặc dù trận này V.HP được đá tại sân nhà, có lợi thế về nhiều thứ nhưng tôi nghĩ Hải Phòng khó kiếm được điểm khi gặp SLNA.

Trong những mùa giải trước, các trận đấu gặp SLNA dù là tại sân nhà cũng thường rất khó khăn cho các cầu thủ V.Hải Phòng. Trận thắng vừa qua trước K.KH tôi nghĩ sẽ giúp các cầu thủ Hải Phòng giải tỏa được tâm lý nặng nề một phần chứ áp lực thì chưa đâu. Tôi cho rằng V.HP khó kiếm được điểm ở trận đấu khó khăn này.


HLV Vương Tiến Dũng đánh giá cao Sài Gòn FC

Ở trận K.KG tiếp HA.GL trên sân nhà, tôi cho rằng nếu HA.GL giải thoát được tâm lý, chơi tập thể và đoàn kết hơn thì họ sẽ tìm được 3 điểm.

K.KH mùa giải này mất lực lượng quá nhiều nên đến thời điểm này thi đấu chưa có sự ổn định. Trong khi đó Sài Gòn FC là đội bóng ở thời điểm này hết sức mạnh. Tôi nghĩ Sài Gòn FC sẽ có 3 điểm.

N.SG khi được đá sân nhà thì tôi nghĩ sẽ chiếm ưu thế trước Thanh Hóa, phần thắng nghiêng về N.SG nhiều hơn vì ít nhất khả năng họ cũng có dù phong độ trong những vòng đấu vừa qua của đội bóng này là chưa tốt.

V.NB gặp HN.T&T tôi cho rằng HN.T&T cao nhất cũng sẽ chỉ có một điểm. V.NB đang đạt phong độ tốt lại được đá sân nhà nên một điểm với HN.T&T cũng là thành công.

Trên sân Hàng Đẫy tôi cho rằng CLB BĐ Hà Nội sẽ khó cầm cự được trước sức mạnh của SHB.ĐN. Hàng phòng ngự của CLB BĐ Hà Nội tôi thấy ở những trận đấu vừa qua chưa được tổ chức tốt và trước SHB.ĐN sở hữu một tiền đạo mạnh mẽ và có khả năng săn bàn như Merlo thì đội chủ nhà khó có khả năng kìm chế được.

TĐCS.ĐT đá sân nhà nên sẽ có nhiều khả năng giành thắng lợi nhưng tôi thấy khả năng cao nhất của B.BD có lẽ chỉ là một điểm thôi.

Theo dõi V-League từ đầu mùa giải đến nay tôi không bất ngờ về thứ tự xếp hạng của các đội, duy chỉ có tân binh Sài Gòn FC tôi đánh giá rất cao đội bóng này. Theo tôi, Sài Gòn FC chính là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu VĐ dù còn tới 20 vòng đấu nữa mùa giải năm nay mới kết thúc".
Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục