HLV Van Gaal yên tâm với vấn đề thể lực của cầu thủ M.U

11:28 Thứ hai 20/10/2014

Những chiến thắng cách biệt tối thiểu khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy bất an cho đội nhà. Vấn đề lớn nhất mà CĐV M.U lo ngại là thể lực của các cầu thủ.

Ở 2 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đều giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước West Ham và Everton. Đó đều là những trận đấu vất vả của thầy trò HLV Van Gaal đến phút cuối.

HLV Van Gaal cần 3 năm để hoàn thiện đội hình và lối chơi của M.U. Ảnh: Mirror.

Chứng kiến chiến thắng nhọc nhằn của M.U, nhiều người hâm mộ cho rằng, các cầu thủ gặp vấn đề thể lực. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan phủ nhận chuyện này. Trên trang Mirror, ông chia sẻ: “Với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân, tôi nghĩ rằng thể lực của đội bóng được đảm bảo. Tôi hài lòng khi họ chiến đấu đến phút cuối trận và sẵn sàng thi đấu quyết liệt để đảm bảo chiến thắng".

Ngoài ra, HLV Van Gaal còn cho biết: “M.U phải biết cách định đoạt trận đấu. Đội bóng cần sở hữu nhiều ngôi sao có thể ghi bàn quyết định. Đây là mục tiêu mà HLV chúng tôi muốn các cầu thủ phải hiểu rõ. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải có thời gian mới thực hiện tốt điều này”.

Trong buổi phỏng vấn trên Mirror, vị thuyền trưởng M.U thừa nhận có nhiều CLB mạnh hơn. Tuy nhiên, ông khẳng định không mất hy vọng về việc xây dựng một đội bóng đủ khả năng cạnh tranh với các ông lớn ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao HLV Van Gaal muốn có 3 năm, trước khi giúp M.U gặt hái thành công.

Sau những vòng đầu tiên mùa này, Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan quen dần với quỹ đạo chiến thắng. Ở trận đấu muộn vòng 8 Premier League gặp West Brom, thầy trò HLV Van Gaal phải chiến thắng mới được góp mặt trong top 4.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục