HLV U20 Argentina đánh giá cao Công Phượng trước trận gặp U22 Việt Nam

18:48 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnChiều nay (13/5) đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa U20 Argentina và U22 Việt Nam. HLV Claudio Ubeda của U20 Argentina đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U22 Việt Nam.

Người đó chính là tiền đạo Công Phượng, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Việt Nam" đã nhận được những lời có cánh từ HLV Ubeda: "Chúng tôi đã xem rất nhiều băng hình tư liệu về U22 Việt Nam. Tôi đặc biệt chú ý đến cầu thủ mang áo số 10 của các bạn (Công Phượng), đó là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo, có khả năng tạo đột biến và thay đổi thế trận."

 - Bóng Đá

 

Trước những thông tin cho rằng U20 Argentina giấu bài, không chơi hết sức trước U20 Việt Nam, ông Ubeda cho biết: "Trong bóng đá, không có điều gì gọi là ‘lộ bài’ cả. Ở trận đấu với U20 Việt Nam, việc chênh lệch múi giờ và quãng đường dài di chuyển khiến các cầu thủ của tôi không ở trạng thái sung sức nhất.

Các học trò của tôi đều hiểu rằng trận đấu với U22 Việt Nam sẽ rất khác so với trận đấu trước. Đối thủ sắp tới của chúng tôi lớn tuổi hơn và có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, U20 Argentina hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình."

Ngoài các buổi tập, các thành viên đội bóng xứ sở Tango sẽ dành thời gian để thăm quan Hà Nội vào ngày mai: "Chúng tôi đã nghe nói nhiều về thành phố xinh đẹp của các ban. Ngày mai, chúng tôi sẽ tranh thủ thời gian đi thăm quan và thưởng thức các món ăn ngon tại đây."

Về phía U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho biết, mối lo lắng của ông trước trận cầu ngày mai chính là những chấn thương của Văn Toàn, Tuấn Tài và Tiến Dũng: “Đó đều là những cầu thủ quan trọng của U22 Việt Nam. Tuy nhiên tôi đã có những đấu pháp cụ thể để đối đầu với đội bạn. Nếu chơi đúng trình độ và 100% khả năng, U22 Việt nam sẽ có kết quả khả quan."

 - Bóng Đá

 

Mặc dù rất tự tin nhưng HLV Hữu Thắng vẫn đánh giá rất cao đội khách: "Đó là đội bóng ngoài trình độ kỹ thuật ở đẳng cấp thế giới họ còn có nền tảng thể lực tốt. Sự khác biệt vê thời tiết sẽ không phải là điều cản trở họ.

U20 Argentina sẽ là đối thủ nặng ký ở VCK U20 thế giới. Argentina luôn sản sinh ra những cầu thủ xuất chúng. Các cầu thủ U20 Argentina một hai năm nữa sẽ có những ngôi sao toả sáng ở châu Âu hay thế giới.”

Theo một thông tin mới nhất, Tuấn Tài và Tiến Dũng chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài. Đức Huy đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng cho trận đấu tới. Khả năng ra sân của Văn Toàn vẫn còn bỏ ngỏ. Sau buổi tập vào 16h 30 hôm nay, HLV Hữu Thắng mới có những quyết định cuối cùng về đội hình xuất phát.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:10 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục