Người hâm mộ quyết tâm sang Hàn Quốc cổ vũ U20 Việt Nam

13:50 Thứ bảy 13/05/2017

Hiện tại U20 Việt Nam không chỉ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo mà đằng sau họ còn có một niềm tin rất lớn nơi người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Lâu lắm rồi sân Thống Nhất mới phủ kín khán giả đến như vậy, lần này CĐV đến sân không phải để chứng kiến những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường như thường lệ, mà để cổ vũ và dành tình cảm sâu sắc đến lứa U20 Việt Nam, những người đã làm nên một kỳ tích lớn cho bóng đá Việt Nam tại sân chơi quốc tế. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Chỉ là một giao hữu bình thường, đối thủ của chúng ta lại là U20 Argentina, quốc ca vang lên, lá quốc kỳ lớn nhất một lần nữa lại được tung bay trên khán đài sân Thống Nhất, điều đó đủ hiểu rằng sau lưng mỗi tuyển thủ là người hâm mộ, là màu cờ sắc áo, là những niềm tin nơi gười hâm mộ nước nhà. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 U20 với những tuyển thủ đã làm nên lịch sử cho bóng đá trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế, lần này trọng trách trên vai họ sẽ là rất lớn, giải đấu lớn sắp tới không phải là nơi để họ đi du lịch mà là nơi họ thể hiện bản thân mình, thể hiện sự nỗ lực của mình, cơ hội đến và họ hiểu phải nắm bắt để hướng đến những mục tiêu lớn trong tương lai. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Cơ hội được cọ xát với những cầu thủ đẳng cấp đến từ U20 Argentina chính là bài thuốc thử hiểu quả nhất với U20 Việt Nam trước khi bước vào giải đấu lớn khi phải gặp những đối thủ sừng sỏ khác. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Điểm yếu lớn nhất của chúng ta chính là sự tự tin và thể lực khi đối đấu với những đối thủ lớn, trong trận gặp U20 Argentina vừa qua, hàng thủ U20 Việt Nam phải rất vất vả khi đối đầu với những cầu thủ tốc độ và kỹ thuật, nếu nói không quá khi chúng ta hoàn toàn hụt hơi với những pha triển khai biến hóa của đội bạn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Còn rất nhiều điều phải làm với HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò, không riêng gì hàng thủ, tuyến tiền vệ của U20 Việt Nam cũng gặp rất nhiều khó khăn khi Tiến Dụng, Thái Quý đã lỡ hẹn với đội, những sự thay thế còn lại sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn đối đầu tay đôi với các đối thủ đẳng cấp khác tại VCK. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 U20 Argentina họ tung ra đội hình không phải là quá mạnh nhưng đã có 4 bàn thắng vào lưới U20 Việt Nam, điểm yếu nhất của chúng ta cũng được chính HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định là tâm lý, các tuyển thủ trẻ gần như bị khớp tâm lý hoàn toàn trước các đối thủ đẳng cấp, đây có lẽ là điều phải khắc phục nhanh nhất nếu muốn có một kết quả tốt tại VCK U20 World Cup sắp tới. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Khán giả thì vẫn thế, vẫn cuồng nhiệt, vẫn cháy hết mình trên khán đài để tiếp lửa thêm cho những tuyển thủ trẻ của chúng ta, họ không quan tâm tỷ số trận đấu là bao nhiêu, điều họ muốn là một điểm tựa tinh thần vững chắc giúp cho các cầu thủ cởi bỏ một cái đầu nặng nề để đôi chân mình trở nên thanh thoát hơn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Điểm sáng duy nhất của U20 Việt Nam vừa qua có lẽ là Lương Hoàng Nam, khi tiền vệ nhỏ con này được chính HLV U20 Argentina đánh giá rất cao. Ở VCK sắp tới, Hoàng Nam sẽ đảm nhiệm khu trung tuyến của U20 Việt Nam, nơi mà những Tiến Dụng, Thái Quý không thể góp mặt, trọng trách trên đôi chân của Nam là rất lớn, em sẽ phải hoàn thiện mình hơn nếu muốn tranh chấp tay đôi với những đối thủ to lớn khác. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Một điểm cũng rất đáng mừng cho U20 Việt Nam, khi Hà Đức Chinh cũng có bàn thắng cho U20 Việt Nam, người hâm mộ rất mong Chinh cùng những tiền đạo khác tìm lại được bản năng sát thủ của mình. Từ lâu khâu dứt điểm là một điểm yếu khá lớn nơi hàng tiền đạo của chúng ta, nếu những Đức Chinh, Trần Thành, Tiến Linh nỗ lực và có điểm rơi phong độ tốt, chúng ta rất có quyền hy vọng một kết quả tốt tại VCK sắp tới. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 : Khán đài như nổ tung trước bàn thắng của Đức Chinh, mặc dù đó chỉ là bàn thắng danh dự, nhưng việc chọc thủng lưới một đội bóng đẳng cấp thế giới như U20 Argentina thì đó là điều đáng mừng. Họ hy vọng, các tuyển thủ của chúng ta sẽ trút bỏ một tâm lý e sợ và thi đấu song phẳng với các đối thủ lớn khác tại VCK sắp tới. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Thi đấu tại VCK U20 World Cup sắp tới, chúng ta sẽ không được sự cổ vũ đông đảo như thế này nữa, nhưng theo chia sẻ đến từ hội cổ động viên, một số khán giả sẽ cùng góp mặt tại Hàn Quốc để tiếp lửa cho các tuyển thủ U20 Việt Nam, số lượng không nhiều nhưng đó lại chính là những niềm tin chân thành nơi người hâm mộ dành cho HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò của mình. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 11:40 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục