HLV Troussier bổ sung 8 gương mặt mới cho ĐT Việt Nam

14:39 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnVấn đề chấn thương gần đây của ĐT Việt Nam khiến HLV Troussier phải đưa ra giải pháp nhằm khắc phục tình hình trước mắt.

Trước thềm Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đối mặt với "cơn bão chấn thương" nghiêm trọng khi nhiều trụ cột không thể góp mặt tại giải đấu trên đất Qatar. Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh là 2 cái tên mới nhất phải chia tay các đồng đội vì những vấn đề sức khỏe.

Trước đó, Nguyễn Thành Chung, Hoàng Văn Toản, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Đức Chiến đã nói lời tạm biệt với chiến dịch mang tầm châu lục vì lý do tương tự. Rõ ràng, HLV Philippe Troussier đang đối mặt với cơn đau đầu thật sự khi Asian Cup còn chưa diễn ra.

HLV Troussier bổ sung 8 cầu thủ - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ U23 đã góp mặt và tập chung ở ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Vì vậy, để đối phó với tình hình khó khăn hiện tại, VFF tiết lộ nhà cầm quân người Pháp đã đôn 8 cầu thủ U23 lên tập luyện cùng các đàn anh để cân bằng lực lượng. Lúc này, ĐT Việt Nam tập trung với số lượng 40 cầu thủ.

Những ngày tới, HLV Troussier sẽ chọn ra 30 cái tên sang Qatar tập huấn (5/1). Sau đó, thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ rút gọn nhân sự một lần nữa, chọn ra 26 gương mặt cuối cùng chính thức tham dự Asian Cup. Được biết, dù chưa phục hồi hoàn toàn nhưng Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Duy Mạnh vẫn có tên vào danh sách vì nhà cầm quân xứ lục lăng rất tin tưởng vào 2 trụ cột này.

Dương Quang | 13:41 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục