HLV thay người đẳng cấp, cả 3 cầu thủ vào sân đều ghi bàn

13:29 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnThiago Motta vừa có trận đầu tiên trên cương vị HLV Genoa không thể tuyệt vời hơn.

Genoa đang trải qua một giai đoạn đầu mùa không như mong đợi. Trong số 8 trận đầu tiên ở Serie A, họ chỉ có được 1 chiến thắng, hòa 2 và thua 5, xếp trong nhóm cầm đèn đỏ. Trận thua đậm Parma 5-1 đã khiến ban lãnh đạo đội bóng này quyết định sa thải HLV Aurelio Andreazzoli, mang cựu cầu thủ Thiago Motta về thay thế.

Genoa make supersub history - Bóng Đá

 Motta vừa có những quyết định thay người xuất sắc.

Sau khi giải nghệ trong màu áo Paris Saint-Germain hồi năm ngoái, Thiago Motta được CLB nước Pháp giữ lại làm HLV đội U19. Kinh nghiệm trên ghế chỉ đạo gần như bằng 0, tuy nhiên cựu tiền vệ này đã gây ấn tượng mạnh ngay trong trận đầu dẫn dắt Genoa.

Đêm qua, trong trận tiếp đón Brescia, Genoa bị thủng lưới trước ở phút thứ 34. Sang đầu hiệp 2, Motta cho Kevin Agudelo vào sân, đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ trẻ được chơi ở Serie A. Chỉ 20 phút sau, Agudelo ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà.

Goran Pandev, người vào sân ở phút thứ 58 và Christian Kouame, vào sân phút thứ 75, cũng lần lượt lập công giúp Genoa ngược dòng ấn tượng, giành được 3 điểm quý giá trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Serie A, cả 3 cầu thủ vào sân thay người của 1 CLB cùng ghi bàn.

Sau khi gây ấn tượng mạnh, HLV trẻ Thiago Motta sẽ trải qua một thử thách khó khăn thực sự, làm khách đến sân của Juventus vào giữa tuần tới.

Tiền vệ xuất sắc: Thiago Motta: 

Hoài Thu | 12:40 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục