HLV Thái Lan: Chúng tôi bị buộc phải chơi phòng ngự trước Malaysia

00:07 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa không bàn thắng trên sân Bukit Jalil, HLV đội tuyển Thái Lan Milovan Rajevac thừa nhận chủ nhà Malaysia chơi hay hơn.

Thái Lan đã có 90 phút đầy khó khăn trên sân Bukit Jalil. Trước sức ép của đội tuyển Malaysia cùng hơn 80 nghìn khán giả, những chú Voi chiến buộc phải co cụm phòng ngự ở phần lớn thời gian trận đấu. May mắn cho thầy trò HLV Milovan Rajevac khi Harimau Malaya đã không thể chuyển hóa vô số những cơ hội mà mình có được thành bàn thắng. Kết quả hòa được xem là lợi thế cho Thái Lan trước trận lượt về AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Rajamangala vào ngày 05/12 tới.

 - Bóng Đá

 HLV Milovan Rajevac trong trận đấu với Malaysia.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Milovan Rajevac thừa nhận Malaysia là đội chơi hay hơn và điều đó buộc các học trò của ông phải bị động phòng ngự.

"Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu tuyệt vời trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng vạn cổ động viên Malaysia."

"Đội chủ nhà đã chơi rất tốt, họ chạy không ngừng nghỉ và cố gắng trên mức 120% phong độ. Chúng tôi muốn tấn công nhưng buộc phải phòng ngự trước sức ép quá lớn của Malaysia."

Dù vậy, nhà cầm quân 64 tuổi người Serbia cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi các chân sút của ông không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn để giành lợi thế trước trận lượt về.

"Đây là một trận đấu thật sự khó khăn. Đáng ra đội tuyển Thái Lan đã có thể ghi ít nhất một bàn thắng song hàng công của chúng tôi đã thiếu một chút sự tập trung và sắc sảo. Dù sao, tôi cũng rất hài lòng với kết quả trận đấu này. Phải cảm ơn các cổ động viên Malaysia vì họ quá tuyệt vời trong ngày hôm nay."

Cuối cùng, HLV Rajevac cho biết ông và các học trò sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào 19h00 ngày 05/12 tới trên sân vận động Rajamangala.

Nam Thành | 23:10 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục