HLV Park Hang-seo: “Philippines không chơi mạọ hiểm khi tấn công”

19:22 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ về trận đấu ngày mai gặp ĐT Philippines, HLV Park Hang-seo dự đoán đây sẽ là cuộc đối đầu đầy khó khăn với ĐT Việt Nam.

Đánh giá về đối thủ ở trận bán kết lượt đi ngày mai, HLV Park Hang-seo cho biết: “Philippines có rất nhiều cầu thủ kỹ thuật và thể hình thể lực rất tốt. Theo phân tích của ban huấn luyện, họ dùng nhiều bóng bổng khi tấn công. Đôi khi tấn công biên, đổi cánh rất nhanh để đánh lạc hướng đối thủ rồi ghi bàn. Để khắc chế sức mạnh của đối thủ, không có gì khác ngoài việc chúng tôi phải chuẩn bị kỹ cho trận đấu này. Sẽ không có nhiều thay đổi trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Một điều quan trọng nữa là họ không chơi mạo hiểm khi tấn công.”

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo thể hiện sự cẩn trọng khi gặp Philippines trận bán kết lượt đi. 

Trước trận đấu gặp Philippines, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã theo rất sát những thông tin của đối thủ. Mặc dù chủ nhà Philippines mất một số trụ cột vì chấn thương và về CLB thi đấu, thế nhưng thầy Park cho rằng đây không phải là lợi thế với chúng ta:

Tôi nghe Philippines mất một số cầu thủ trụ cột, vì chấn thương và trở về thi đấu ở Câu lạc bộ. Nhưng tôi không nghĩ đây là điều tốt cho Việt Nam, họ vẫn có những cầu thủ tốt. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận đấu,” HLV Park Hang-seo cẩn trọng khi đối đầu với Philippines trận bán kết lượt đi. 

Phương Nam | 18:40 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục