"Việt Nam khó giành thắng lợi trước Philippines"

23:01 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnĐó là dự đoán của HLV Phạm Minh Đức khi nhận định về khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân của ĐT Philippines.

Sau hành trình thành công tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam bước vào vòng Bán kết với ngôi đầu bảng A với 10 điểm sau 4 trận đấu. Và đối thủ của đoàn quân HLV Park Hang-seo là ĐT Philippines - đội xếp nhì bảng B.

Xét về lịch sử đối đấu, cả 2 đội vẫn bất phân thắng bại khi cả 2 đều có 2 trận thắng và 2 trận thua sau 4 lần gặp nhau tại đấu trường Tiger Cup và AFF Cup. Tuy nhiên, ở trận đấu lượt đi, "Những chú chó hoang" với lợi thế sân nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn 1 chút so với ĐT Việt Nam.

 HLV Phạm Minh Đức dự báo ĐT Việt Nam sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách tại Philippines.

Đánh giá về khả năng giành chiến thắng của "Những ngôi sao vàng" trong trận đấu Bán kết sắp tới, HLV của CLB Hà Nội B và cũng là cựu danh thủ ĐT Việt Nam Phạm Minh Đức cho hay: "Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho ĐT Việt Nam và họ khó giành thắng lợi mà chỉ có cửa hòa trước đội tuyển Philippines.

Một trận hòa trên sân khách là tốt đối với chúng ta trước khi trở về đá sân nhà. Nhìn chung qua các trận đấu, Philippines là một đội bóng có lối chơi hiện đại, họ có nền tảng thể lực tốt và có HLV giỏi."

Thật vậy, ĐT Philippines hiện tại có sự bổ sung chất lượng với các cầu thủ nhập tịch, đáng chú ý là trung vệ gốc Tây Ban Nha Alvaro Silva cùng tài cầm quân của HLV lão làng Sven Goran Eriksson. 

Trận đấu Bán kết lượt đi giữa chủ nhà Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 02/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 22:10 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục