Văn Hậu tiết lộ thái độ của ĐTVN về việc Phillipines thiệt quân hàng loạt

16:21 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ CLB Bóng đá Hà Nội và ĐT Việt Nam hé mở sự chuẩn bị của mình cùng các đồng đội.

Ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Philippines tại Bacolod, trong khuôn khổ trận bán kết thứ hai AFF Suzuki Cup 2018. Đây hứa hẹn là màn so tài hấp dẫn khi cả 2 bên đều là những đội tuyển chưa từng một lần nếm trải thất bại tại giải đấu năm nay.

Một kết quả tốt tại đất khách sẽ giúp Những ngôi sao Vàng nắm giữ lợi thế, trước khi bước vào màn tái đấu tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Nhận định về các kịch bản trận đấu tới, Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên trang chủ AFF Cup: "Chúng tôi không lo lắng về số bàn thắng mà mọi người kỳ vọng đội tuyển ghi được. Tất nhiên ít nhất ĐT Việt Nam cần một kết quả hòa, nếu may mắn hơn, chúng tôi có thể giành thắng lợi và có vị thế thuận lợi."

Văn Hậu nói về việc Phillipines mất trụ cột - Bóng Đá

 Văn Hậu trả lời báo giới.

Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ phải vắng nhiều trụ cột trong đội hình chính vì chấn thương hoặc trở lại CLB chủ quản. Dù vậy, Văn Hậu cho rằng Việt Nam không được lơ là: "Philippines hiện tại là một tập thể rất mạnh và chất lượng, vì học sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch.

Tôi có nghe thấy việc một số cầu thủ Philippines không thể góp mặt, nhưng HLV cũng như cầu thủ Việt Nam đều chuẩn bị kỹ lưỡng cho dù họ sẽ chơi với đội hình nào."

Phụng Sồ | 15:10 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục