Thủ thành Bùi Tiến Dũng: “Sẵn sàng bắt chính nếu được trao cơ hội’

20:04 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnCó mặt trong buổi họp báo cùng HLV Park Hang-seo trước trận bán kết lượt đi gặp Philippines, Bùi Tiến Dũng khẳng định sẵn sàng bắt chính nếu được trao cơ hội.

Nói về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu gặp chủ nhà Philippines ngày mai, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Từ Việt Nam sang đây toàn đội đã được HLV Park Hang-seo cho xem băng hình các trận đấu của Philippines để từng cá nhân biết vị trí, đối thủ. Chắc chắn rồi, ai vào sân sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần, thể lực. Hy vọng rằng trận đấu ngày mai sẽ có kết quả tốt nhất cho ĐT Việt Nam.”

 - Bóng Đá

Tiến Dũng khằng định đã sẵn sàng bắt chính nếu được trao cơ hội.

Sau khi xuất hiện cùng HLV Park Hang-seo trong phòng họp báo trước trận gặp Philippines, có nhiều thông tin người gác đền quê Thanh Hóa sẽ được bắt chính thay Văn Lâm ở trận đấu ngày mai. Tuy nhiên, với HLV Park Hang-seo khi lên đội hình thì không có gì chắc chắn.

Ở trận đấu gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình, Văn Quyết cũng có mặt trong phòng họp báo cùng ĐT Việt Nam. Thế nhưng, trong đội hình xuất phát Quyết “rừng” vẫn phải dự bị cho Văn Đức. Dù chưa được bắt chính tại AFF Cup 2018, thế nhưng Tiến Dũng cho biết anh đã sẵn sàng nếu được trao cơ hội: “Bản thân tôi có được ra sân ngày mai hay không điều đó do HLV quyết định. Nhưng riêng cá nhân luôn sẵn sàng, nếu vào sân sẽ chơi tốt nhất để đội có kết quả tốt nhất vì thành tích chung cao nhất của cả đội.”

Phương Nam | 19:20 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục