HLV Singapore khẳng định đội nhà sẽ vô địch

15:24 Thứ bảy 22/12/2012

Chiến thắng 3-1 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup trên sân nhà giúp cho Singapore có được lợi thế rất lớn trước khi hành quân đến Suphachalasai và HLV Avramovic khẳng định đội bóng của ông sẽ không dừng lại…

Phát biểu trước trận đấu chung kết lượt về AFF Cup với Thái Lan trên Suphachalasai, HLV Avramovic cho biết lợi thế dẫn bàn có được không có nghĩa Singapore được phép chủ quan: “Tôi không nghĩ với bất kỳ kết quả trong trận lượt đi có thể giúp chúng tôi dừng lại (trong trân lượt về) và nghĩ rằng mục tiêu đã được hoàn thành. Nếu không thi đấu nỗ lực hết sức, chúng tôi hoàn toàn có thể bị trừng phạt bởi đối thủ của mình”.

Avramovic thận trọng trong trận lượt về trên sân Thái Lan

Chiến lược gia lão làng này cũng không hề giấu ý định chơi phòng ngự tại Suphachalasai: “Nếu chúng tôi có được cơ hội ghi bàn tất nhiên chúng tôi sẽ tận dụng, nhưng chúng tôi phải biết cách chặn đứng các cơ hội tấn công của đối thủ. Tôi và các học trò rất hạnh phúc khi được góp mặt trong một trận chung kết AFF Cup. Khao khát của chúng tôi là được chơi bóng trong trận đấu như vậy và thứ 7 này sẽ là trận đấu quyết định xem chúng tôi có thể đạt được mục tiêu vô địch hay không.

Avramovic tiếp tục nhận định về trận đấu sinh tử sắp tới: “Chúng tôi có đôi chút lợi thế so với Thái Lan nhưng trước mắt là một cuộc chiến mới mà Thái Lan sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để duy trì lợi thế cho đến khi trận đấu kết thúc và chúng tôi sẽ là những người ăn mừng chiến thắng”.


Ngoài ra, Radojko Avramovic vẫn kiên quyết khẳng định rằng sau khi kết thúc AFF Cup 2012, ông sẽ chia tay đội tuyển Singapore sau gần 10 năm gắn bó. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng của “đảo quốc sư tử”, Avramovic đã giúp Singapore trưởng thành vượt bậc để trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực.

Thành tích ấn tượng nhất mà ông có được với Singapore chính là 2 chức vô địch AFF vào các năm 2004 và 2007. Nếu như đánh bại Thái Lan trong trận đấu sắp tới, Avramovic không chỉ có chức vô địch thứ 3 mà còn giúp Singapore vượt mặt chính Thái Lan để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại AFF Cup với 4 chức vô địch.

Ngọc Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục