HLV Shin Tae-yong: Không có bàn thua đó, chúng tôi có thể thắng Iraq

20:46 Thứ ba 16/01/2024

Thừa nhận sự vượt trội của đối thủ nhưng HLV Shin Tae-yong tin rằng kết quả có thể khác nếu Indonesia không phải nhận bàn thua tranh cãi.

Đội tuyển Indonesia đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở VCK Asian Cup 2023 khi thi đấu không đến nỗi nào trước Iraq. Thậm chí có những thời điểm, thầy trò HLV Shin Tae-yong còn khiến người hâm mộ có cảm giác ngang ngửa cựu vô địch châu Á. Tuy nhiên sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội bóng có biệt danh Tim Garuda (Kim Sí Điểu) đã phải nhận thất bại 1-3.

Sau trận đấu, người hâm mộ, các quan chức bóng đá Indonesia và HLV Shin Tae-yong đều bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài. Điều khiến Indonesia bất bình là việc công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Iraq. Bởi ở tình huống trước đó, theo hình ảnh chiếu lại, Osama Rashid đã việt vị. Đáng nói khi đã tham khảo VAR, các trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Iraq.

HLV Shin Tae-yong: Không có bàn thua đó, chúng tôi có thể thắng Iraq - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong bất bình với công tác trọng tài ở trận gặp Iraq.

"Chúng tôi thừa nhận thất bại. Tôi cũng chấp nhận rằng đội Iraq chiếm ưu thế hơn trong trận đấu này," HLV Shin Tae-yong nói với các phóng viên trong phòng họp báo sau trận. "Tuy nhiên, bàn thắng thứ 2 của đối phương đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Dù giải đấu này đã triển khai công nghệ mới [VAR] nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về trọng tài. Vì vậy, chuyện như thế này không nên xảy ra."

"Tôi vẫn khó chấp nhận bàn thắng đó. Dù Iraq mạnh hơn nhưng chúng tôi vẫn thể hiện phong độ tốt, lẽ ra có thể thắng, lẽ ra có thể hòa,” nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm trong sự bức xúc.

Đội tuyển Indonesia sẽ gặp Việt Nam vào lúc 21h30 ngày 19/01 tới ở lượt trận 2 trước khi khép lại vòng bảng bằng màn chạm trán Nhật Bản ngày 24/01.

Nam Thành | 19:48 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục