HLV Prandelli tin rằng đã đến thời của Balotelli

12:38 Thứ năm 28/03/2013

HLV của Azzurri tin rằng sự kiên nhẫn của ông dành cho Badboy đã được đền đáp xứng đáng. Ông cũng mong muốn được tổ chức trận giao hữu với Argentina để mừng tân Giáo Hoàng.

Theo HLV Cesare Prandelli thì tiền đạo của AC Milan - Mario Balotelli đang bước vào độ chín của sự nghiệp.

Tiền đạo này đã ghi ba bàn trong hai trận đấu liên tiếp cho ĐTQG và có được bảy pha lập công trong sáu lần ra sân cho Rossoneri kể từ khi chuyển đến từ Manchester City.

"Khi 'đối phó' với một tài năng như thế này thì điều bạn cần làm là kiên nhẫn." - Prandelli chia sẻ với các phóng viên hôm thứ Tư vừa qua.

"Thời khắc cuối cùng sẽ đến khi tài năng ấy nhận ra trách nhiệm và chịu đứng trên đôi chân mình. Đây là thời của Balotelli. Tôi phải khen ngợi cậu ta về tinh thần thoải mái, niềm tin và những kỹ năng với trái bóng."

HLV Prandelli đang hi vọng có thể tổ chức một trận đấu giao hữu với Argentina để kỷ niệm lễ nhậm chức của Đức Giáo Hoàng Francis I.

"Tôi rất muốn có thể tổ chức một trận đấu giao hữu giữa Italia và Argentina. Nó không chỉ hấp dẫn vì cả hai đều là đội bóng lớn mà con thu hút bởi mục đích là để mừng Đức Giáo Hoàng." - cựu HLV của Fiorentina cho hay.

"Sẽ thật tuyệt vời cho cả hai đội khi được diện kiến Đức Giáo Hoàng rồi sau đó cùng nhau đến sân trong một chiếc xe buýt."

"Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới nhưng chỉ duy nhất có đội bóng của Lionel Messi là tôi chưa từng có vinh hạnh."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục