HLV Porto đáp trả đanh thép Arteta

09:33 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Sergio Conceicao đã phản bác lại bình luận từ phía thuyền trưởng Pháo thủ.

Arsenal đã nếm trải được sự khắc nghiệt tại đấu trường Champions League. Dù đang thể hiện phong độ ấn tượng tại đấu trường quốc nội nhưng khi bước ra trời Âu, đoàn quân Mikel Arteta gặp vô vàn khó khăn. 

Họ không thể triển khai thế trận như mong muốn trong chuyến hành quân đến sân của Porto. Hơn thế nữa, Arsenal còn hứng chịu cú sốc ở phút bù giờ cuối cùng sau khi đội chủ nhà tận dụng pha xử lý lỗi đến từ Gabriel Martinelli và sút tung lưới David Raya.

Porto head coach Sergio Conceicao hits back at Mikel Arteta tactics criticism after Arsenal defeat - Bóng Đá

 Porto cho thấy đẳng cấp của mình. 

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã trả lời câu hỏi về cách triển khai chiến thuật của Porto:

''Chúng tôi đã rất quen với việc đối đầu những khối phòng ngự này, đặc biệt là trong hiệp một, chúng tôi đã thiếu một số thứ quan trọng.

Điều tốt nhất để nói về các cầu thủ của chúng tôi là thái độ thi đấu. Chúng tôi muốn thể hiện. Chúng tôi không thiếu sự quyết liệt. Đối mặt với một khối phòng ngự thấp và một đội không có ý định tấn công, đây là điều chúng tôi phải làm.''

Ngay sau đó, thuyền trưởng Porto -  Sergio Conceicao phản bác lại:

''Arsenal muốn chơi còn chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Arteta theo trường phái của [Pep] Guardiola, huấn luyện viên có nhiều danh hiệu nhất thế giới.

Họ nghĩ rằng cách tốt nhất để đánh bại đối thủ là cầm bóng nhiều hơn, nhưng điều đó phụ thuộc vào đội bóng và phong độ của họ.

Chúng tôi kiểm soát bóng 40%, đó không phải là điều gì tệ hại. Tôi không ngại nếu đội của mình sở hữu tỷ lệ kiểm soát 30% và giành chiến thắng. Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn làm với quả bóng để tìm thấy bàn thắng.''

Trường Sơn | 09:03 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục