HLV Polking dẫn dắt CLB CAHN?; Báo Thái chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Quang Hải

17:27 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnBáo chí Thái Lan đã chỉ ra những bến đỗ tiềm năng mà Nguyễn Quang Hải có thể cập bến trong thời gian tới.

HLV Polking dẫn dắt CLB CAHN?

Dù đang có những kết quả khá tốt cùng CLB CAHN nhưng tương lai của HLV Paulo Foiani vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Mới đây, tân binh của V-League đã chấm dứt hợp đồng cùng các trợ lý của chiến lược gia người Brazil và 1 nhân viên kỹ thuật. Điều này trùng hợp với tin đồn nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT Thái Lan - Alexandre Polking sẽ là người thế chỗ.

HLV Polking dẫn dắt CLB CAHN?; Báo Thái chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Quang Hải - Bóng Đá

Rộ tin HLV Polking sắp dẫn dắt CAHN.

Thông tin HLV Polking sẽ cập bến CAHN đang ngày càng dày đặc hơn trên các mặt báo. Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn chưa có động thái gia hạn với nhà cầm quân này. Chính chiến lược gia người Brazil cũng xác nhận đang xem xét tương lai của mình. Khả năng ông sẽ đến Việt Nam làm việc trong thời gian tới là khá khả quan.

HLV Troussier: “Hãy mở to mắt lên mà quan sát”

Trong buổi tập gần nhất của U22 Việt Nam, có 5 tuyển thủ đã không thể tham gia cùng đồng đội gồm Vũ Tiến Long, Khuất Văn Khang, Nguyễn Hữu Nam, Đoàn Huy Hoàng và Lê Văn Đô. Họ hạn chế tiếp xúc với toàn đội vì đề phòng COVID -19 hoặc đang chấn thương.

HLV Polking dẫn dắt CLB CAHN?; Báo Thái chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Quang Hải - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier nghiêm khắc với học trò tại U22 Việt Nam.

Ở buổi tập vừa qua, HLV Philippe Troussier đã cho U22 Việt Nam thực hiện các phương án tấn công biên, tập vận hành đội hình và di chuyển không bóng. Ông liên tục cáu gắt mỗi khi các cầu thủ thực hiện không tốt ý đồ mà mình đưa ra. Nhà cầm quân người Pháp yêu cầu “Hãy mở to mắt lên mà quan sát” để thực hiện cho đúng.

Sao U22 Việt Nam đặt mục tiêu khủng

Trả lời truyền thông sau buổi tập ngày 18/04, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã có những chia sẻ về tình hình của U22 Việt Nam. Anh nói “Ở buổi tập đầu tiên, HLV trưởng chỉ cho các cầu thủ chuyền bóng, chạy bộ để hồi phục. Thầy cũng luôn dặn dò chúng tôi phải tập trung, nghiêm túc trong từng buổi tập. Chúng tôi cũng từng tập qua các bài tập này nên cũng hiểu được 90% mong muốn của thầy".

Bên cạnh đó, sao mai của Những chiến binh Sao Vàng cũng đặt mục tiêu khủng tại SEA Games 32: "Nếu được điền tên vào danh sách cuối cùng dự SEA Games 32, tôi muốn mình ghi được một bàn một trận. Ở Doha Cup 2023, đội chưa làm tốt về mặt ghi bàn. Tôi muốn các đồng đội khắc phục điều này và ghi thật nhiều bàn thắng".

Báo Thái chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Quang Hải 

Tờ SiamSport mới đây vừa có bài viết chỉ ra những bến đỗ lý tưởng mà Nguyễn Quang Hải có thể cập bến nếu rời Pau FC để chuyển đến Thái Lan thi đấu. Ngoài Muangthong United, CLB Buriram United cũng được xem là môi trường khá tốt khi họ mới chia tay Suphanat - người được cho là sẽ sang nước Anh chơi bóng. Vị trí thi đấu của thần đồng xứ chùa vàng khá tương đồng với "Hải con".

HLV Polking dẫn dắt CLB CAHN?; Báo Thái chỉ ra bến đỗ lý tưởng cho Quang Hải - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải có thể sang Thái Lan thi đấu. Ảnh: SiamSport.

Bên cạnh đó, tờ SiamSport cũng chỉ ra rằng, Bangkok United sẽ là điểm đến lý tưởng nhất khi CLB này có tiềm lực tài chính mạnh mẽ để đáp ứng yêu cầu của Quang Hải. Họ cũng sắp chia tay nhiều nhân tố tấn công sau khi mùa giải này kết thúc và có thể cần ngôi sao của ĐT Việt Nam.

VFF đào tạo trọng tài VAR đợt 2

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban Trọng tài vừa tiếp tục tổ chức khóa bồi dưỡng đợt 2 cho các trọng tài về việc sử dụng công nghệ VAR. Lớp học được diễn ra từ ngày 18/04 đến 03/05.

Đây là bước tiếp theo cho mục tiêu sớm đưa công nghệ VAR vào các trận đấu tại V-League, góp phần giúp những vị vua áo đen hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn trên sân. Tất cả các quá trình đào tạo trọng tài VAR đều sẽ được ghi hình và gửi về FIFA để nhận xét, đánh giá.

Hữu Danh | 16:29 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục