HLV Philippines: Thái Lan mạnh nhất, Indonesia muốn phục thù

01:14 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Thomas Dooley của Philippines khẳng định Thái Lan vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2016, trong khi đó đề cao nỗ lực trở lại của Indonesia.

Những lá thăm may rủi đã khiến đội tuyển Philippines rơi vào bảng tử thần gồm cả Thái Lan, Singapore, và Indonesia. Tuy vậy nhà cầm quân người Đức vẫn tin vào khả năng của đội nhà. Bên cạnh đó ông cũng đưa ra những nhận định về các đối thủ cùng bảng đấu.

HLV Thomas Dooley đánh giá cao Thái Lan và dè chừng Indonesia. Ảnh: Internet.

Đội tuyển Thái Lan đã xuất sắc giành suất chính thức có mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Đó là minh chứng hùng hồn nhất về sức mạnh của người Thái. Không nghi ngờ gì nữa, họ là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

Trên trang chủ liên đoàn bóng đá Đông Nam Á AFF, HLV Thomas Dooley thừa nhận: "Thái Lan vẫn là đội tuyển mạnh nhất ở giải đấu năm nay. Họ có đội hình trẻ trung nhưng chơi gắn bó với nhau được nhiều năm. Tôi nhớ không lầm thì từ U17 lên tới nay. Họ có một giải đấu mạnh và nguồn cổ vũ 60 ngìn cổ động viên mỗi khi thi đấu trên sân nhà luôn giúp họ phá vỡ những giới hạn."

Nói về các đối thủ khác ở cùng bảng A là Singapore và Indonesia, nhà cầm quân 54 tuổi cho biết: "Singapore có một HLV mới và có thể họ sẽ đem đến giải đấu nhiều động lực và tư duy chơi bóng một cách tích cực hơn. Nhưng chúng tôi phải dè chừng Indonesia, họ chắc chắn đang rất muốn có sự phục thù sau thất bại tại kỳ AFF Cup trước."

Nói về khả năng của Philippines hiện nay HLV Thomas Dooley không tiết lộ nhiều nhưng cũng tỏ ra khá tự tin: "Kể từ năm ngoái chúng tôi đã có sự hình dung một cách khái quát về những cầu thủ đang chơi bóng ở trong nước. Trình độ của cầu thủ Philippines đang tăng nhanh, những tuyển thủ hiện nay sẽ trở nên khó khăn hơn trong việc giữ lại suất của mình."

Nam Thành | 00:45 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục