HLV Park Hang-seo nhận tin "sét đánh" về hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh

21:35 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnVới chấn thương đứt dây chằng gối, Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ không thể tham dự AFF cup 2018 và Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Chắc chắn đây là thông tin rất buồn với ban huấn luyện ĐTQG Việt Nam cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà. Theo xác nhận của chíng cầu thủ HAGL - Vũ Văn Thanh nói: "Em bị đứt dây chằng gối anh ạ. Dạ. em bị từ trận làm khách trên sân Thống Nhất gặp TP.HCM."

HLV Park Hang-seo nhận tin

 Văn Thanh khiến HLV Park Hang-seo nhận tin sét đánh. 

Như vậy với việc bị đứt dây chằng gối, hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh gần như chắc chắn sẽ không tham dự được AFF cup 2018.  Văn Thanh là hậu vệ trái nhưng ở vị trí này HAGL còn có Đức Lương, Văn Sơn và Hồng Duy hoàn toàn có thể thay thế.

Tại ĐTQG và U23 Việt Nam, vị trí chính thức của Văn Thanh là hậu vệ phải. Tuy nhiên, hậu vệ đa năng này hoàn toàn đủ khả năng chơi cả biên trái. Ở màu áo U23 Việt Nam, những cái tên có thể thay thế là Xuân Mạnh (SLNA), Văn Sơn (HAGL), Văn Kiên, Văn Thành (CLB Hà Nội). Tuy nhiên, mới đây theo thông tin của phía SLNA, Xuân Mạnh cũng đang dính chấn thương.

Một điều hết sức ngạc nhiên là tại sao sau trận đấu HAGL gặp TP.HCM, các bác sĩ của HAGL không đưa Văn Thanh đi chụp chiếu ở thời điểm đó. Đến lúc này đã gần 1 tháng qua đi, học trò cưng của HLV Park Hang-seo ôm chấn thương. Đây là điều đáng buồn, bởi trước đó tiền vệ Tuấn Anh, một tài năng của bóng đá Việt Nam cũng liên tiếp gặp chấn thương.

Phương Nam | 20:40 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục