Tiến Linh vượt Công Phượng trong ngày Bình Dương thắng đậm HAGL

20:18 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnVới cú đúp của Tiến Linh, Becamex Bình Dương đã giành chiến thắng đậm trước HAGL ở lượt trận cuối cùng V-League 2018.

Dù trận đấu không còn mang nhiều ý nghĩa đối với cả hai đội, nhưng cả B. Bình Dương và HAGL đều nhập cuộc rất quyết tâm nhằm tìm kiếm những điểm số để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi V-League 2018 kết thúc.

Tuy nhiên khác với dự đoán của giới chuyên môn về việc B. Bình Dương sẽ giữ sức cho trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với Hà Nội, HLV Trần Minh Chiến đã tung ra đội hình được coi là mạnh nhất của cựu vương V-League.

BD-HAGL - Bóng Đá

 Tiến Linh lập cú đúp trong chiến thắng đậm trước HAGL.

Với lực lượng vượt trội, đội chủ nhà gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ HAGL vốn không quá chắc chắn. Rồi điều gì cần đến cũng phải đến khi ở phút 22, từ quả đá phạt từ gần vạch giữa sân của Ali bóng được phất thẳng vào vòng cấm. Văn Tiến xử lý rất chậm chạp, tạo cơ hội cho Sỹ Giáp nhảy lên đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho B. Bình Dương.

Chưa dừng lại ở đó khi chỉ 10 phút sau, trong một pha phản công nhanh của B. Bình Dương và mặc dù có 3 hậu vệ áo trắng vây quanh trong khi đồng đội chạy chỗ bên cánh phải, Tiến Linh quyết định đột phá thẳng vào vòng cấm trước khi sút chéo góc hạ gục Văn Tiến để nâng tỉ số lên 2-0.

Những nỗ lực của HAGL đã giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công Minh Vương với tình huống khống chế bóng gọn gàng từ quả tạt bên cánh phải trước khi sút chìm chéo góc hạ Tấn Trường. Đó cũng là kết quả trong 45 phút đầu tiền.

Sang hiệp 2, HAGL đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng để không muốn nhận thất bại ở trận cuối cùng, qua đó chìm sâu trên bảng xếp hạng V-League. Thực tế, họ đã có thể đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 60, nhưng đáng tiếc Minh Vương không thắng được Tấn Trường lần thứ hai.

Không ghi được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá ở phút 77 khi Ali băng xuống dứt điểm dù Văn Tiến chạm tay được vào bóng nhưng không thể cứu thua cho đội bóng phố Núi, qua đó nâng tỉ số lên thành 3-1 cho B. Bình Dương.

BD-HAGL - Bóng Đá

 HAGL nhận thất bại đậm ở vòng cuối V-League.

Không chịu dừng lại, Tiến Linh đã tiếp tục nới rộng khoảng cách lên cho B. Bình Dương ở phút 90+1 để ấn định tỉ số lên 4-1. Qua đó nâng số bàn thắng của mình lên con số 15.

Đội hình ra sân:

B. Bình Dương: Tấn Trường, Thanh Thảo, Tấn Tài, Anh Tài, Tấn Tài, Trung Tín, Tuấn Cảnh, Sỹ Giáp, Đinh Hoàng Max, Tiến Linh, Rabo Ali.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Minh Vương, A Hoàng, Anh Tài, Thanh Hậu, Zeba Josip, Công Phượng, Văn Toàn.

Viết Định | 19:35 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục