HLV Nice lo lắng về tình trạng chấn thương của Sofiane Diop

09:19 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo GFFN, sau chiến thắng trước Toulouse, HLV Francesco Farioli tỏ ra lo lắng về tình trạng chấn thương của tiền đạo Sofiane Diop.

Vào đêm qua, câu lạc bộ OGC Nice đã giành một chiến thắng tối thiểu trước Toulouse nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Terem Moffi ở phút 54 của trận đấu. Kết quả này giúp Nice tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu là Paris Saint-Germain với 1 điểm ít hơn trên BXH Ligue 1 sau 13 vòng đấu.

Tuy nhiên, chiến thắng này có phần kém vui hơn khi tiền đạo Sofiane Diop gặp phải một chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp hai khiến HLV Francesco Farioli phải đau đầu về tình trạng thiếu hụt nhân sự vì số ca chấn thương ngày càng tăng.

Francesco Farioli đang lo lắng về việc chấn thương mà Sofiane Diop - Bóng Đá

Diop chưa có được bàn thắng nào sau 9 lần ra sân cho Nice.

Theo GFFN, sau trận dấu, HLV người Ý thông báo về tình trạng của Diop: "Chúng tôi nghĩ rằng đó là một tình trạng khá nghiêm trọng vì anh ấy gặp rất nhiều đau đớn. Tôi đã nói chuyện nhanh với bác sĩ nhưng chúng tôi sẽ mất 48 giờ để xác định nó là gì và hy vọng rằng nó sẽ không quá nghiêm trọng."

Cựu cầu thủ của AS Monaco đã có lần thứ 9 ra sân tại Ligue 1 cho Nice khi được sử dụng ở hàng tiền vệ vốn không phải sở trường vì Youssouf Ndayishimiye và Hicham Boudaoui vắng mặt trong trận đấu này. 

Tuấn Tú | 08:21 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục