HLV Nagelsmann phá vỡ im lặng về Cancelo

00:08 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnTình hình của Joao Cancelo ở Bayern Munich hiện tại đang là chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm.

 

Có thể nói, Joao Cancelo đã thực sự mang đến một cú sốc cho làng túc cầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi anh quyết định rời khỏi Manchester City để chuyển đến khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn. Tuy vậy, sau quãng thời gian khởi đầu tương đối ấn tượng, Cancelo đã nhanh chóng đối diện với những khó khăn nhất định tại Bayern.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gắn bó với băng ghế dự bị trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm cả cuộc đối đầu Paris Saint-Germain tại Champions League. Đáng chú ý, truyền thông Đức khẳng định Cancelo đang cảm thấy thất vọng với tình hình của bản thân, và trong cuộc trao đổi mới đây thì HLV Julian Nagelsmann cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Nagelsmann lên tiếng về thái độ của Cancelo tại Bayern Munich - Bóng Đá

 Cancelo đang gặp khó khăn tại Bayern.

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời thuyền trưởng của Bayern Munich:

"Cancelo sẽ đá chính vào ngày mai. Khi cậu ấy ra sân thì mọi chuyện đều tốt đẹp, còn khi cậu ấy không thi đấu thì… không. Đó là chuyện bình thường."

“Tôi đã nói với Joao về quan điểm của mình sau một buổi tập mà cậu ấy không tạo được ấn tượng tốt, chúng tôi đã trò chuyện - và cậu ấy luôn có một phản ứng tốt."

Huỳnh Phong | 23:38 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục