HLV Lê Huỳnh Đức sốt ruột vì ngoại binh

14:32 Thứ tư 06/11/2013

Để chuẩn bị cho V-League 2014, SHB Đà Nẵng đã tiến hành hội quân từ giữa tháng 10. Do chỉ còn giữ lại một mình chân sút Gaston Merlo nên đội bóng sông Hàn đang tích cực thử việc ngoại binh. Cũng như mọi mùa trước, HLV Lê Huỳnh Đức ưu tiên sử dụng những cầu thủ đến châu Âu và Nam Mỹ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Thời gian vừa qua, đội bóng sông Hàn đã tiến hành thử việc một trung vệ người Hà Lan và một tiền đạo Argentina, song kết quả lại không được như ý. HLV Lê Huỳnh Đức cho biết để thi đấu tốt các ngoại binh cần phải có đủ thời gian để hòa nhập với đội bóng. Vì thế, kể cả khi có chuyên môn tốt mà đến trễ thì cũng rất khó thành công.

HLV Lê Huỳnh Đức

Liên quan đến nội binh, vừa qua SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với tiền vệ Vũ Phong, thủ môn Văn Hưng, tiền vệ Thanh Sang. Hiện tại, Á quân V-League 2013 đang xem xét ký thêm với một số cầu thủ, trong đó cựu tuyển thủ Việt Cường là ứng viên sáng giá nhất. Ngoài ra, cựu trung vệ tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành cũng đã về tập luyện tại đại bản doanh Tuyên Sơn. Nếu có màn thể hiện tốt, Như Thành sẽ được HLV Lê Huỳnh Đức xem xét bổ sung.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục