HLV Kiatisak: 'Tôi muốn ghi bàn thắng trên sân đối phương'

18:10 Thứ ba 02/12/2014

Trả lời báo chí Thái Lan trước khi hành quân sang Philippines đá trận bán kết lượt đi (ngày 6-12), HLV Kiatisak nói: “Chúng tôi sẽ nỗ lực cao độ nhất để ghi bàn thắng trên sân khách. Chúng tôi cần phải ghi tối thiểu một bàn tại Manila”.

HLV Kiatisak cũng dự báo rằng, việc Thái Lan thắng Philippines 3-0 trong trận giao hữu trước giải AFF Cup 2014 nhưng lần này họ sẽ trình diễn một bộ mặt rất khác. Cuộc tái đấu bao giờ cũng có những thách thức cho đội thắng trước đó. Nếu tuyển Thái Lan chủ quan thì sẽ trả giá. Cựu danh thủ người Thái nuôi mục tiêu đoạt ngôi vô địch để làm quà dâng tặng người hâm mộ Thái Lan nhân dịp năm mới.

HLV Kiakisak của Thái Lan.

Về phía Philippines, HLV Thomas Dooley tin rằng các học trò của ông sẽ rất nóng lòng chờ phục thù sau trận giao hữu thua 0-3 trước đây. Cựu đội trưởng đội tuyển Mỹ nhận xét lối chơi của tuyển Thái Lan rất giống với tuyển Việt Nam. Và trận Philippines thua Việt Nam 1-3 ở Hà Nội chiều 28-11 ấy coi như học trò của ông đã đá với một “phiên bản 2.0” của tuyển Thái Lan. Tuyển Philippines có một tuần nghỉ ngơi để hồi phục phong độ và HLV Thomas Dooley cũng có một niềm tin tuyệt vời vào các học trò của ông sẽ đánh bại người Thái tại Manila.

Nhận xét về ba trận vòng bảng, Thomas Dooley cho rằng, đội ông đã có một khởi đầu rất tốt, nhưng khi trận cuối gặp Việt Nam và thua là vì đối thủ chơi quá tốt hoặc là vì các học trò của ông không làm chủ được trận đấu.

Tấn Phước | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục