HLV Jurgen Klopp bị phản ứng

15:47 Chủ nhật 11/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Metro, HLV Jurgen Klopp bị phản ứng dữ dội sau chiến thắng của Liverpool trước Burnley.

Liverpool đã bỏ xa Manchester City hai điểm ở vị trí đầu bảng Premier League khi các bàn thắng của Diogo Jota, Luis Diaz và Darwin Nunez giúp mang về 3 điểm trước Burnley tại Anfield.

Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng đối với Liverpool sau thất bại 1-3 trước Arsenal. Ngay lập tức, Klopp đã ăn mừng chiến thắng bằng cách giơ nắm đấm về phía đám đông khán giả có mặt tại Anfield.

Jurgen Klopp slammed by Arsenal fans for celebrating Liverpool win vs Burnley - Bóng Đá

 Klopp bị chỉ trích.

Tuy nhiên, màn ăn mừng của Klopp không thoát khỏi sự chú ý của những người hâm mộ Arsenal trên mạng xã hội. Họ kêu gọi HLV Liverpool nên đi "xuống đường hầm" sau chiến thắng trước đội bóng đang đua trụ hạng là Burnley.

Người hâm mộ Arsenal làm vậy để kiên quyết bảo vệ Mikel Arteta. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị chỉ trích vì màn ăn mừng được cho là "quá lố" trong chiến thắng của Arsenal trước Liverpool tại sân Emirates cuối tuần trước.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand nói: "Như thể Arsenal đã vô địch Premier League theo cách HLV của họ đang ăn mừng. Arteta chạy vòng sân vận động. Chuyện này là về cái gì thế?”.

Tiểu Lam | 14:49 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục