HLV Heynckes: Arsenal có thể thực hiện những nhiệm vụ bất khả thi

07:41 Thứ bảy 09/03/2013

Vị chiến lược gia 67 tuổi của Bayern cho rằng đội bóng của ông vẫn phải cảnh giác trước Arsenal dù cho họ đang nắm lợi thế rất lớn sau trận lượt đi Champions League.

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich tin rằng Arsenal vẫn là một mối đe dọa thực sự ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Đội bóng của HLV Arsene Wenger đã thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi giữa hai CLB. Tuy nhiên, Heynckes cho biết ông vẫn đánh giá rất cao khả năng của Pháo Thủ thành London.

"Arsenal được nghỉ thi đấu cuối tuần này và họ sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Họ sẽ không đến Allianz Arena để rồi bị loại, thay vào đó, họ muốn biến những điều không thể thành có thể." - HLV Heynckes chia sẻ với các phóng viên tại một cuộc họp báo.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Bayern sẽ có cuộc tiếp đón Fortuna Dusseldorf trên sân nhà và HLV Heynckes khẳng định trận đấu cuối tuần này tại Bundesliga mới chính là mục tiêp tập trung của toàn đội.

"Chúng tôi không nghĩ về trận đấu với Arsenal. Chúng tôi đang dẫn đầu ở giải quốc nội và vẫn muốn tiếp tục mở rộng khoảng cách với những đội xếp sau. Bayern không được phép để cho mình nghỉ ngơi vào lúc này." - ông cho biết thêm.

Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục