HLV HAGL: “Cơ hội vô địch Giải U21 Quốc tế là không cao”

10:59 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong số 6 đội tham dự Giải U21 Quốc tế 2015, Hoàng Anh Gia Lai là đội hội quân sớm nhất, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng HAGL không có nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 20-29/11 với sự tham gia của 6 đội: Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Báo Thanh Niên Việt Nam và HAGL. HAGL hiện là đương kim vô địch sau khi đánh bại Thái Lan 3-0 trong trận chung kết năm ngoái.

HAGL tập trung rất sớm để chuẩn bị cho Giải U21 Quốc tế. Ảnh: Internet.

Mục tiêu lớn nhất của Công Phượng và đồng đội tại giải năm nay chắc chắn là bảo vệ ngôi vô địch. Đội bóng Phố Núi đã hội quân rất sớm (ngày 20/10) và chính thức tập luyện từ ngày 24/10, khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn trở về sau khóa học HLV chuyên nghiệp do AFC và VFF phối hợp tổ chức.

Ngoài Công Phượng đang ở Nhật để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với Mito Hollyhock thì tất cả các cầu thủ khác của HAGL đang trong quá trình nhồi thể lực trước khi bước vào tập chiến thuật. Ông Tuấn rất an tâm vào lực lượng hiện tại vì các cầu thủ đều khỏe mạnh và không gặp phải chấn thương. Tuy nhiên, ông không đánh giả cao khả năng vô địch của HAGL tại Giải U21 Quốc tế sắp tới:

“Tôi nghĩ giải năm nay sẽ khó hơn rất nhiều vì các đội bóng tham dự đều mạnh và có chất lượng hơn hẳn. Trình độ chuyên môn và kỹ chiến thuật của họ cũng tốt hơn năm trước. Thế nên, cơ hội bảo vệ chức vô địch của HAGL là không cao. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình. Chức vô địch Giải U21 Quốc tế sẽ là động lực lớn cho các cầu thủ trước khi bước vào V-League 2016.”

Phan Hiệp | 10:42 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục