HLV Hà Nội chỉ ra địch thủ trong cuộc đua ngôi vương V-League

07:00 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội đã có những phát biểu về cuộc đua vô địch V-League 2023 sau chiến thắng trước Hải Phòng.

 

Làm khách đến sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, CLB Hà Nội đã có màn thể hiện xuất sắc khi giành chiến thắng 3-1 chung cuộc, kết quả giúp họ tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH V-League 2023.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Bozidar Bandovic cho biết: "Ban đầu CLB Hải Phòng lùi sâu phòng ngự, nhưng sau bàn thắng thì chúng tôi lại chùng xuống, cho đội Hải Phòng có nhiều khoảng trống và cuối cùng họ giành được quả phạt đền. Sau khi để đối thủ gỡ hòa, cầu thủ đội Hà Nội giữ tinh thần tốt, để rồi ghi bàn thứ hai.

Điều đó rất đáng khen. Trong hiệp 2, CLB Hải Phòng tạo ra áp lực nhiều hơn, đặc biệt ở cánh nhưng chúng tôi đã khóa được và còn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi hiểu áp lực khi CLB Hà Nội muốn chơi để vô địch, muốn thắng từng trận. Các cầu thủ hôm nay thể hiện được cá tính, khao khát muốn vô địch...

HLV Hà Nội chỉ ra địch thủ trong cuộc đua ngôi vương V-League - Bóng Đá

CLB Hà Nội thể hiện sức mạnh trước CLB Hải Phòng. Ảnh: Vietnamnet. 

CLB Hà Nội chỉ có một đối thủ duy nhất trong cuộc đua vô địch, đó là chính chúng tôi. Với kinh nghiệm của tôi, tôi muốn nói rằng đối thủ của chúng ta luôn là chính chúng ta. Tôi nói điều này với sự tôn trọng với các đội khác.

Nếu chúng tôi có kỷ luật, tuân thủ, tập trung và chất lượng thì có thể thắng mọi trận đấu. Nếu CLB Hà Nội nghĩ thắng trận này đã là đủ, thì chúng tôi hoàn toàn sai. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi rồi lập tức chuẩn bị cho trận tiếp theo".

Phi Yến | 06:30 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục