HLV H. Redknapp xin tiền để mua đứt Adebayor

16:28 Thứ tư 18/01/2012

HLV của Tottenham đang thuyết phục BLĐ đội bóng này chi tiền để mua luôn tiền đạo Adebayor.

Từ khi chuyển sang chơi cho Tottenham theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải này, Emmanuel Adebayor đã chơi rất hay. Phong độ chói sáng và sự ăn ý đến lạ với dàn tiền vệ Spurs đã giúp anh được trao vị trí số một trên hàng tiền đạo giúp đội bóng này tạo nên một hàng tấn công rất mạnh mẽ.

Vì thế, HLV Harry Redknapp đã yêu cầu chủ tịch Daniel Levy chi tiền để giữ chân tiền đạo của Man City này.

Thuận lợi cho Tottenham ở thương vụ này là Adebayor cũng đang rất chán ngán cuộc sống và vị trí của mình tại Man City. Anh đã muốn ra đi ngay từ đầu mùa giải nhưng phía Man xanh đã không chịu bán và chỉ chấp nhận đẩy anh tới White Hart Lane theo dạng cho mượn.

Adebayor đang chơi rất tốt trong đội hình của Tottenham

Tuy nhiên có một trở ngại cho Spurs là họ khó có thể kham nổi mức lương 200.000 bảng/ tuần mà Man City đang trả cho Adebayor. HLV Harry Redknapp đã khẳng định ông rất muốn giữ Adebayor nhưng rất khó có thể trả anh mức lương như hiện tại. Kế hoạch này có thực hiện được hay không còn phụ thuộc việc tiền đạo này có chấp nhận giảm lương, hoặc BLĐ Spurs chấp nhận chi bạo để có anh.

"Tôi thực sự muốn giữ Adebayor ở lại White Hart Lane. Anh ấy là một tiền đạo giỏi và rất phù hợp với lối chơi của Tottenham. Tuy nhiên nếu muốn có được một cầu thủ giỏi, BLĐ đội bóng cần phải có kế hoạch và có đủ tài chính. Tuy nhiên thật khó để chúng tôi có thể chi tới 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng và tiền lương tới 200.000 bảng/ tuần. Tôi chỉ có thể hy vọng chủ tịch Daniel Levy sẽ biết cách thuyết phục Man City để mua được Adebayor".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục