HLV Đức Thắng nói về sự xuất thần của Thanh Hóa khiến Hà Nội “tắt điện”

20:44 Thứ bảy 11/05/2019

Sau trận thắng 4-1 của Thanh Hóa trước Hà Nội FC, HLV Đức Thắng nói về sự xuất thần của học trò khiến nhà đương kim vô địch “tắt điện”.

Được chơi trên sân nhà, Thanh Hóa đã thể hiện 1 quyết tâm rất lớn, đặc biệt là sau chiến thắng đầu tiên của họ ở giải đấu năm nay trước Quảng Nam FC ở vòng 8. Bằng lối chơi phản công cực kỳ xuất sắc cùng sự tỏa sáng của các chân sút, Thanh Hóa đã thật sự gây sốc khi đánh bại đương kim vô địch Hà Nội FC với tỷ số đậm 4-1.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng đã có được những chiến thắng cực kỳ quan trọng ở V-League 2019. 

Với 6 điểm sau hai trận đấu gần đây nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có sự thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng. 4 cầu thủ đã ghi bàn cho Thanh Hóa trong trận đấu gặp Hà Nội gồm Trọng Hùng, Rimario, Gramoz và Xuân Cường.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội chủ nhà Thanh Hóa cho biết: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã có một trận đấu xuất sắc, thực hiện đúng đấu pháp, chiến thuật đã đề ra. Tôi đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ Trọng Hùng, bộ ba ngoại binh Gramoz – Monday – Rimario đã chơi đúng với phong độ và sự kỳ vọng của ban huấn luyện.

Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng với Thanh Hóa, giúp chúng tôi chính thức vượt lên những khó khăn, tiếp tục chứng tỏ sự khát khao để hướng tới những kết quả tốt hơn ở các vòng đầu tới.”

HLV Hà Nội lên tiếng thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp Đình Trọng - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 9 V-League 2019.

Phương Nam | 20:35 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục