HLV của West Ham từng muốn giữ Adrian

22:12 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnSuýt chút nữa Liverpool đã không có được bản hợp đồng miễn phí siêu chất lượng Adrian.

Thủ thành người Tây Ban Nha Adrian không giành được nhiều vinh quang trong sự nghiệp của mình. 3 mùa giải trở lại đây, số lần ra sân của anh cho West Ham ngày càng thưa thớt. Năm ngoái, thủ môn này hoàn toàn ngồi ngoài ở Premier League, chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 trận ở FA Cup và League Cup.

Đầu hè 2019, hợp đồng giữa Adrian và đội bóng thành London kết thúc, tưởng chừng anh sẽ phải chấm dứt luôn sự nghiệp của mình khi không được đội bóng nào theo đuổi. Phải đến cuối mùa hè, khi Liverpool chia tay Simon Mignolet, Adrian mới được mời về sân Anfield dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Awesome – Adrian wins first trophy of his professional career in his first start for Liverpool - Bóng Đá

 Adrian vừa có danh hiệu đầu tiên ở tuổi 32.

Và chỉ sau 9 ngày khoác áo The Reds, cựu thủ môn Real Betis đã chơi rực sáng để giúp Liverpool đánh bại Chelsea trên chấm penalty, lên ngôi vô địch Siêu cúp châu Âu. Đáng nói hơn, đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong toàn sự nghiệp của anh.

Tuy nhiên suýt chút nữa Adrian đã không thể tận hưởng niềm hạnh phúc vỡ òa này. Mới đây, HLV Manuel Pellegrini của West Ham cho biết ông đã có ý định đề nghị lão tướng 32 tuổi gia hạn hợp đồng: "Tôi rất mừng cho cậu ấy. Cậu ấy đã chơi nhiều năm cho West Ham và là một thủ môn giỏi."

"Vì một vài lí do mà cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu ở đây. Chúng tôi muốn giữ Adrian lại vì cậu ấy không chỉ là một thủ môn giỏi mà còn là một cầu thủ đội bóng cần. Cậu ấy đã đến Liverpool, chơi rất hay ở đó, tôi mừng cho cậu ấy."

Video Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Adrian:

Hoài Thu | 21:10 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục