HLV Conte thừa nhận Tottenham có thể vô địch

07:08 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại 0-2 trước Tottenham, HLV Chelsea Antonio Conte thừa nhận Gà trống hoàn toàn có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Conte thừa nhận Tottenham có thể vô địch - Bóng Đá

 Conte tin Tottenham có thể vô địch.

Tại White Hart Lane, Tottenham đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Cú đúp của Dele Alli đã chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Lúc này, khoảng cách của Chelsea với Tottenham được rút ngắn còn 7 điểm. Và HLV Antonio Conte tin rằng đội bóng cùng thành phố hoàn toàn có thể vô địch, khi đang đứng thứ 3 trên BXH.

Vị chiến lược gia người Italia lên tiếng: "Thật đáng tiếc khi bị chấm dứt mạch thắng. Nhưng Tottenham là đội bóng thực sự mạnh mẽ và một trong những đội có thể cạnh tranh cho danh hiệu cho tới khi mùa bóng kết thúc. Họ đã làm điều này ở mùa trước và chắc chắn có thể làm tốt hơn trong năm nay.

Tôi thấy đây là trận đấu cân bằng. Hai đội đã chơi với cường độ cao, dưới áp lực phải thắng. Tottenham đã ghi bàn trong 2 khoảnh khắc kì lạ, sau đó, chúng tôi lại bỏ lỡ 2 cơ hội để gỡ hòa."

Phía bên kia,Mauricio Pochettino tỏ ra đầy tự tin: "Tôi nghĩ màn trình diễn hiện tại cho thấy chúng tôi có thể cạnh tranh ngôi vô địch và làm được những điều lớn lao. Khi vẫn còn nhiều trận đấu phía trước, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Xem lại chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Chelsea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:21 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục