HLV Campuchia lý giải thất bại trước ĐT Việt Nam

22:40 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnDù trước trận đấu HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia tuyên bố mạnh mẽ muốn đánh bại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trắng tay trên sân nhà vị HLV này thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn các học trò của ông.

Mục tiêu của chúng tôi là có được chiến thắng trước ĐT Việt Nam trên sân nhà, trong 45 phút của hiệp một chúng tôi đã chơi đúng với ý đồ của mình đề ra, tuy nhiên sang hiệp hai chúng tôi chưa làm được, cụ thể nhất là việc xuyên thủng mành lưới đối phương, điều đó lại không một lần diễn ra, thật quả đáng tiếc,” HLV ĐT Campuchia nói về thất bại của đội nhà trong phòng họp báo sau trận đấu.

 - Bóng Đá

  HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia nói về thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam.

Như vậy sau 3 lượt trận của bảng C vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm với 2 trận hòa và 1 trận thắng. Nói về cơ hội của ĐT Campuchia ở trận đấu lượt về trên sân Thống Nhất TP.HCM vào ngày 10/10, HLV Leonardo Vittorino cho biết: “Bước vào đầu hiệp hai, ĐT Campuchia thay đổi cách chơi cũng như yếu tố con người. Tuy nhiên một số vị trí trên sân đã thi đấu không tốt, điều đầu tiên nhận thấy là yếu tố thể lực.  

 - Bóng Đá

 

Ở hiệp hai chúng tôi vẫn giữ lại những trụ cột đủ để vận hành lối chơi, tuy nhiên tôi đã cân nhắc một số vị trí đã bị dính thẻ ở trận tới gặp ĐT Việt Nam vào đầu tháng 10. Không phải tự nhiên ĐT Việt Nam họ là đội bóng mạnh trong khu vực, nếu muốn bắt kịp họ, ĐT Campuchia còn phải làm việc, làm việc nhiều hơn. Chúng ta phải cố gắng từng ngày, từng tháng, từng năm chứ không phải đòi mạnh lên ngay được. Và, điều tôi muốn nói lúc này là gửi lời cảm ơn người hâm mộ họ đã đến sân và cổ vũ cho đội bóng, tôi muốn cảm ơn tất cả họ.”

Đình Viên (từ Campuchia) - Thể thao Việt Nam | 21:00 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục