Thắng Campuchia 2-1, “ghế nóng” ĐT Việt Nam vẫn bỏ ngỏ

21:58 Thứ ba 05/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù dẫn dắt ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Campuchia 2-1 trên sân Olympic, thế nhưng sau trận đấu này HLV Mai Đức Chung vẫn chưa thể biết rõ tương lai của mình.

Đánh giá về chiến thắng 2-1 trước ĐT Campuchia, HLV Mai Đức Chung nói: “Đối với đội tuyển Việt Nam, mặt sân là điều khó khăn nhất, chưa bao giờ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Ngay trong 45 phút đầu tiên các bạn thấy rõ nhất điều này, các cầu thủ thi đấu gặp rất nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

 Giúp ĐT Việt Nam 2-1 Campuchia nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn chưa đảm bảo chiếc ghế của mình.

Bên cạnh đó khán giả của Campuchia hôm nay cũng rất đông, 70 ngàn chỗ ngồi đã chật kín, nó gây áp lực lớn cho các cầu thủ của tôi. Toàn đội vượt qua khó khăn, cầu thủ của tôi đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng, tuy rằng chiến thắng hôm nay có rất nhiều khó khăn và vất vả.”

Nói về những khó khăn của ĐT Việt Nam trong thời gian quan, HLV Mai Đức Chung lý giải: “Như các bạn đã biết thời gian ĐT Việt Nam tập trung khi khi bước vào trận đấu gặp ĐT Campuchia là rất ngắn. Vấn đề nữa là U22 Việt Nam thất bại ở SEA Games khiến chúng tôi gặp khó khăn.

 - Bóng Đá

Quang Hải (19) ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Tập trung thi đấu tại vòng loại Asian Cup lần này ĐT Việt Nam gặp áp lực từ nhiều phía. Nhìn một cách toàn diện ĐT Campuchia đã mạnh hơn rất nhiều ở thời điểm này. Tuy nhiên kết thúc trận đấu chúng ta đã có được chiến thắng, điều này sẽ cởi bỏ đi nhiều áp lực cho cầu thủ. Tôi mong muốn mọi người hãy nhìn vào nỗ lực của toàn đội đã thi đấu và đã cống hiến, đừng nhìn vào lỗi nhỏ."

HLV Mai Đức Chung vẫn chưa quyết định tương lai của mình sau chiến thắng 2-1 trước ĐT Campuchia: “Sau trận đấu này ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 10/10 với Campuchia trên sân Thống Nhất, tuy nhiên đến đó thì chúng tôi sẽ tính tiếp, còn hiện tại tôi cảm thấy mệt mỏi sau thời gian dẫn dắt ĐT nữ ở SEA Games 29, tôi muốn nghỉ ngơi.”

Đình Viên (từ Campuchia) - Thể thao Việt Nam | 20:45 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục