HLV Lê Thụy Hải: “Cầu thủ Việt Nam thiếu sự gắn kết”

22:12 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnHài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ ĐT Việt Nam sau chiến thắng khó khăn trước ĐT Campuchia, nhưng HLV Lê Thụy Hải cho rằng, điểm dở của học trò HLV Mai Đức Chung đó là sự thiếu gắn kết.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có 90 phút đầy khó khăn trên sân Campuchia, dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Việt Nam không thể hiện được sự vượt trội của mình. Tuy nhiên, bàn thắng của Quang Hải đã cứu đội bóng chúng ta và giúp người hâm mộ nước nhà tạm thời qua cơn bĩ bực.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải cho rằng các cầu thủ Việt Nam thiếu sự gắn kết.

Sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam nhưng qua đó, ông đã thẳng thắn chỉ rõ những điểm yếu của các tuyển thủ, nhất là sự gắn kết giữa các vị trí trên sân: “Về tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tôi thấy không có gì phải chê trách, toàn đội đã rất cố gắng nhưng rõ ràng, chiến thắng có được trước Campuchia là rất khó khăn, hoàn toàn do may mắn. Các cầu thủ Việt Nam được vào sân chơi bóng ngày hôm nay tôi thấy có một điểm dở là sự gắn kết gần như không có, đây là điều chúng ta phải xem lại.

Nhưng cũng phải thông cảm vì HLV Mai Đức Chung mới nắm đội. Các cầu thủ lên đội tuyển thời gian qua ở CLB chỉ tập luyện do V-League nghỉ quá nhiều nên cảm giác thi đấu thật sự không tốt, ta phải nói như thế cho công bằng.” Cựu GĐKT FLC Thanh Hóa chia sẻ với báo chí.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng trước ĐT Campuchia tạm thời giúp ĐT Việt Nam xoa dịu nỗi đau sau thất bại ở SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

Còn một điều cần phải nhìn nhận cho đúng là thể lực của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu này là không được tốt, hai tiền vệ trung tâm Huy Hùng và Hoàng Thịnh đã bị chuột rút từ phút 70 nhưng đã hết quyền thay đổi người khiến đội tuyển gặp rất nhiều khó khăn, nhưng rất may ĐT Campuchia đã không tận dụng được cơ hội.

Đây là chiến thắng cực kỳ quan trọng của thầy trò HLV Mai Đức Chung khi không chỉ giúp ĐT Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019 với 9 điểm, mà nó còn giúp đội bóng chúng ta xoa dịu nỗi bĩ bực đang dồn nén từ phía người hâm mộ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:20 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục