HLV Calisto hạnh phúc trở lại Việt Nam dự trận cầu đặc biệt

12:28 Chủ nhật 17/09/2023

Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam H.Calisto đã có mặt tại TPHCM, chuẩn bị tham dự trận cầu đặc biệt quy tụ nhiều cầu thủ thuộc thế hệ vàng bóng đá Việt Nam.

Chiến lược gia giúp tuyển Việt Nam lần đầu lên ngôi vô địch AFF và vợ đã có mặt tại TPHCM vào tối 16/9. HLV Calisto nhận lời mời tham dự trận đấu đặc biệt với hơn 50 danh thủ "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam, diễn ra lúc 17h ngày 24/9 trên sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

HLV Calisto hạnh phúc trở lại Việt Nam dự trận cầu đặc biệt - Bóng Đá

HLV Calisto hội ngộ với trò cưng Nguyễn Việt Thắng. 

Trở lại "quê hương thứ 2" sau gần 5 năm xa cách, HLV Calisto hạnh phúc: “Tôi ở đây lần cuối vào năm 2018 và bây giờ mới có dịp quay lại đây một lần nữa. Cảm giác thật tuyệt vời mỗi lần gặp lại các học trò cũ, những người bạn cũ lâu năm. Tôi cũng rất tò mò muốn biết thế hệ cầu thủ mới của Việt Nam. Tôi thấy những thế hệ sau này đang có sự phát triển ấn tượng".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ, trong 10 ngày lưu lại Việt Nam, ông dự định cùng vợ trở lại những nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm khi ông còn làm việc tại "quê hương thứ 2". "Tôi sẽ đi thăm quan vài nơi, ôn lại những kỷ niệm và đi lang thang qua các con phố cổ ở Sài Gòn, nhớ về những người bạn cũ, những kỷ niệm tươi đẹp mà chúng tôi đã cùng nhau trải qua. Với tôi điều đó rất quan trọng", HLV Calisto nói.

HLV Calisto hạnh phúc trở lại Việt Nam dự trận cầu đặc biệt - Bóng Đá

HLV Calisto và vợ dự kiến tham quan lại những nơi lưu giữ kỷ niệm khi ông làm việc tại Việt Nam. 

Trước mắt, ngày 24/9, HLV Calisto và người trợ lý cũ Phan Thanh Hùng có dịp... đối đầu trong trận cầu đặc biệt, quy tụ 50 cầu thủ các thế hệ vàng. Ông Calisto và trợ lý sẽ dẫn dắt 2 đội bóng đối đầu nhau. Trận đấu có sự tham dự của khoảng 50 danh thủ Việt Nam như Nguyễn Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức, Trần Công Minh,.. và các tuyển thủ quốc gia gồm Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu...

"Tôi hi vọng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó", HLV Calisto hóm hỉnh,  "Đây là một trận đấu để gặp gỡ, để kết bạn và gặp lại những người bạn cũ. Tôi rất tò mò muốn biết thế hệ cầu thủ mới của Việt Nam. Vì tôi biết Việt Nam hiện tại có thế hệ cầu thủ rất giỏi. Tôi tò mò muốn tìm hiểu về họ".

HLV Calisto hạnh phúc trở lại Việt Nam dự trận cầu đặc biệt - Bóng Đá

Văn Quyết cũng góp mặt trong trận cầu đặc biệt ngày 24/9.  

Trận cầu của các thế hệ vàng diễn ra lúc 17 giờ ngày 24/9 trên sân Thống Nhất. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé sẽ được BTC gửi tới các quỹ từ thiện về bóng đá. 10 cổ động viên may mắn khi mua vé sẽ nhận được thẻ độc quyền E-fan với những phần quà hấp dẫn.

Nguồn: VietNamNet
Yến Nhi | 11:52 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục