HLV Atalanta nhận xét về tình hình của Man Utd

06:28 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV của Atalanta, Gian Piero Gasperini tỏ rõ sự cẩn trọng trước lần đụng độ với Man Utd ở Champions League.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã trở lại sau loạt trận quốc tế với thất bại 2-4 trước Leicester. Phong độ của Man Utd rõ ràng là không tốt, khi đã thua bốn trong bảy trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Atalanta boss Gian Piero Gasperini expecting reaction from Manchester United - Bóng Đá

 Gian Piero Gasperini đánh giá cao Man Utd.

Hai chiến thắng duy nhất của họ trong khoảng thời gian đó, trước West Ham và Villarreal, đều rất khó khăn. Nhưng huấn luyện viên Gian Piero Gasperini không bị 'ru ngủ' bởi sự sa sút của Man Utd. Vị HLV người Ý tin rằng tình hình ở Old Trafford không tồi tệ như một số nhận định.

"Tôi nghĩ rằng Man Utd sẽ muốn phản ứng, phải không, khá rõ ràng," Gasperini nói. "Họ sẽ muốn tạo ra một phản ứng thực sự tốt trước người hâm mộ của họ.

Đây là một đấu trường khác và đúng khi nói rằng họ đã có một vài thất bại trong thời gian gần đây. Nhưng tôi cũng đã thấy ở trận đấu với Leicester, đặc biệt là trong hiệp một, họ đã chơi rất tốt. Bạn phải nhớ rằng đôi khi họ phải đối đầu với những đội mạnh.

Thực tế là, chúng tôi sẽ phải thi đấu với một đội hàng đầu. Tôi không nghĩ rằng họ đang gặp khủng hoảng hay khó khăn theo quan điểm đó. Tôi hoàn toàn không nghĩ đến điều này."

Atalanta hiện đang đứng đầu bảng F sau khi hòa Villarreal 2-2 và đánh bại Young Boys 1-0, nhưng đại diện của Serie A sẽ không có sự phục vụ của Robin Gosens, Hans Hateboer, Rafael Toloi, Berat Djimsiti và Matteo Pessina cho lần làm khách đến Old Trafford.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 05:58 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục