HLV Atalanta cười nhạo 'vấn đề Ronaldo' của Man Utd

19:23 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Atalanta, Gian Piero Gasperini đã có những phát biểu trước nhận định cho rằng Cristiano Ronaldo đang là vấn đề của Manchester United.

Làm khách đến sân Atalanta trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 của vòng bảng Champions League, Man United đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trên đất Italia. Họ 2 lần rơi vào thế bị dẫn trước sau các pha lập công của Josip Ilicic và Duvan Zapata bên phía đại diện vùng Bergamo. 

Tuy nhiên, sự tỏa sáng kịp thời của chân sút trụ cột, Cristiano Ronaldo với một cú đúp đã giúp Quỷ đỏ giữ lại được 1 điểm ở khoảng thời gian cuối cùng. Hòa 2-2 với Atalanta, Man United tiếp tục duy trì lợi thế bằng việc dẫn đầu bảng F Champions League khi có được 7 điểm sau 4 trận đấu, bằng điểm với Villarreal nhưng hơn về thành tích đối đầu. 

HLV Atalanta cười nhạo 'vấn đề Ronaldo

Ronaldo giúp Man United cầm hòa Atalanta.  

Đáng chú ý, trong thời gian qua, đã xuất hiện những nhận định cho rằng Cristiano Ronaldo đang là vấn đề của Man United khi anh khiến đội bóng phụ thuộc vào mình, đồng thời phải xây dựng một sơ đồ nhằm tối ưu hóa khả năng của chân sút người Bồ Đào Nha. 

Nhận định về ý kiến này, HLV Atalanta, Gian Piero Gasperini đã có những chia sẻ được trang Reuters dẫn lời: "Tôi nghe một số người nói Ronaldo là vấn đề của Man United. Hãy tưởng tượng cậu ấy là một vấn đề xem, đó là vấn đề gì khi cậu ấy có những pha dứt điểm chuẩn xác và đã nổ súng ngay trong hiệp 1, cũng như giúp Man United cân bằng tỷ số trước chúng tôi ở khoảng thời gian cuối cùng?"

Cristiano Ronaldo đầu quân cho Manchester United:

 
Phi Yến | 18:53 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục