HLV Arsene Wenger cay đắng bộc bạch khi đội nhà thua thảm

05:07 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger của Arsenal than thở trận thua trước AS Monaco ở vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay thật sự là đêm kinh hoàng.

HLV Arsene Wenger thất vọng sau trận thua AS Monaco

Trên sân nhà Emirates, Arsenal tưởng như nắm chắc vàng trong tay khi chỉ phải tiếp đối thủ yếu AS Monaco. Tuy nhiên, một cú sốc đã xảy ra khi đại diện nước Pháp quật ngã Pháo thủ với tỷ số 3-1. Kết quả này khiến Arsenal đứng trước khả năng rất lớn bị loại khỏi Champions League bởi nhiệm vụ lật ngược thế cờ ở trận lượt về rất khó khăn.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger ngao ngán nói với Sky Sports News: "Tôi nghĩ đây là đêm kinh hoàng. Song, phải chúc mừng Monaco, họ thi đấu rất tốt và có được bàn thắng sau giờ nghỉ. Trong khi đó, Arsenal cũng tạo ra được những cơ hội nhưng không nắm bắt được.

"Chúng tôi biết đội bóng phải làm gì trong trận này. Theo đó, các cầu thủ cần giữ được một thần kinh thép và tập trung tối đa. Diễn biến trên sân cho thấy, Arsenal điều khiển trận đấu khá tốt, song mọi thứ lại đứng về phía AS Monaco tối nay".

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận Arsenal lúc này đang phải đối mặt với cuộc chiến đầy cam go ở lượt về nếu muốn lật ngược thế cờ. "Nhiệm vụ lúc này rất nặng nề. Bàn thắng thứ ba của AS Monaco khiến mọi thứ khó khăn hơn...", nhà cầm quân người Pháp nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục