HLV Alan Pardew hãnh diện vì Coloccini được gọi lên tuyển quốc gia

12:05 Thứ ba 07/08/2012

HLV trưởng của Newcastle Alan Pardew đã thể hiện sự hãnh diện của mình khi nhìn cậu học trò cưng Fabricio Coloccini được gọi trở lại đội tuyển Argentina.

Cầu thủ có mái đầu xù rất đặc trưng này đã thể hiện một phong độ cực tốt ở mùa giải năm ngoái. Màn trình diễn ổn định của ông nơi trung tâm hàng phòng ngự Newcastle đã góp phần không nhỏ vào thành tích đứng thứ 5 tại giải Ngoại hạng và giành vé tham dự Europa League của đội chủ sân Sport Direct Arena.

Sau 2 năm vắng mặt tại đội tuyển quốc gia, với những gì đã thể hiện cùng Chích Chòe, Coloccini lại một lần nữa có cơ hội được khoác lên mình chiếc áo của Albiceleste khi được HLV Sabella triệu tập vào đội hình tham dự trận giao hữu với Đức ở Frankfurt vào ngày 15/8.

Trung vệ Coloccini. Ảnh: Internet.

Trận giao hữu quốc tế này sẽ diễn ra trước trận mở màn Ngoại hạng Anh của Newcastle với Tottenham vài ngày và điều đó có thể ảnh hưởng phần nào đến thể lực của Coloccini khi anh phải quay về để tham dự trận đấu của câu lạc bộ.

Dù vậy Alan Pardew vẫn rất ủng hộ Coloccini thi đấu cho Argentina vì ông cảm thấy trung vệ này hoàn toàn xứng đáng với vinh dự khoác áo đội tuyển quốc gia. Ông nói: "Tất cả chúng tôi ở Newcastle đều biết cậu ấy giỏi như thế nào và lẽ ra cậu ấy không nên bị loại khỏi đội tuyển Argentina".

"Họ có một huấn luyện viên mới và chắc chắn ông ấy phải thay đổi điều đó", Pardew nói tiếp. "Hơi khó cho chúng tôi vì cậu ấy sẽ phải di chuyển khá nhiều nhưng ở góc độ cá nhân, tôi rất hãnh diện vì cậu ấy".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục