Hết thua bóng rổ, Manny Pacquiao gục ngã tiếp trên bàn billiards

12:14 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Manny Pacquiao có lẽ chỉ giỏi với ngón nghề sở trưởng là đánh quyền Anh. Thật vậy, khi chuyển sang thi đấu các môn khác thì kết quả tay đấm đến từ châu Á nhận được hoàn toàn không mấy ấn tượng.

Mới đây, Manny Pacquiao xuất hiện trong cuộc thi billiards MP Cup Paskuhan sa Gensan International Open 10 Ball. Đây là giải đấu uy tín và có sự tham dự của những cao thủ trong làng billiards như Efren "Bata" Reyes, Mika Immonen, Thorsten Hohmann, và John Morra. Tổng giá trị giải thưởng là 150.000 USD, và từng được diễn ra hồi tháng 9.2014.

Hôm qua, Manny Pacquiao được thi đấu với John Plunkett và để thua với tỷ số 8-9 ở nội dung Single. Dù vậy, tay đấm này vẫn còn cơ hội đi tiếp ở thể loại double-knockout của giải đấu. Được biết, việc Manny Pacquiao dự giải cũng thu hút đông đảo người hâm một tới nhà thi đấu theo dõi sự kiện này.

Như vậy, chỉ trong vài tháng thì Manny Pacquiao toàn thua ở những môn sở đoản. Trước đó, anh vào sân với tư cách vận động viên bóng rổ nhưng cũng thi đấu không mấy nổi bật. Và giờ khi chuyển sang đánh billiards, Manny Pacquiao lại thua tiếp. Có vẻ như tay đấm chỉ xuất sắc với đôi găng tay được dùng cho môn thi đấu đầy sức mạnh...

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục