Hết phản lưới nhà, Bailly lại gây sự với đồng đội ở Besiktas

09:46 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo T24, Bailly đã bị thay ra ở giữa hai hiệp cuối tuần qua do va chạm với đồng đội của chính mình.

Cho đến nay, cựu hậu vệ của Manchester United, Eric Bailly đã có khoảng thời gian khó khăn ở Besiktas. Mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Eric Bailly là hậu vệ mà Manchester United không thể bán đi trong mùa hè. Để giảm quỹ lương, cuối cùng họ phải cho giải phóng hợp đồng với cầu thủ này. Đầu tháng 9, Bailly ký hợp đồng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas, nơi anh đã có 4 lần đá chính cho đến nay.

Mới đây Bailly bị thay ra sau hiệp một trong trận thua trên sân khách của Besiktas trước Antalyaspor. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên tạm quyền Burak Yilmaz đã công khai lý do thay Bailly. Ông nói rõ rằng không liên quan đến chấn thương, điều mà nhiều người đã nghi ngờ trước đó. Ông khẳng định Bailly có liên quan đến một vụ xô xát với người đồng đội Tayfur Bingol và đó là điều không thể chấp nhận được.

Đá dở ở Besiktas, Bailly còn gây sự với HLV - Bóng Đá

 Bailly lại gây thất vọng trong màu áo mới.

Yilmaz nói với T24:

Có vấn đề với Eric Bailly trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Đó là lý do tôi thay anh ấy ra. Không có trường hợp chấn thương nào cả. Tôi đã đưa anh ấy ra khỏi trận đấu vì một hành vi không phù hợp.”

Bailly hiện đã xin lỗi và mong muốn tiếp tục được ra sân. Anh đã gửi một bài đăng trên Instagram của mình. Không rõ liệu sự việc này có ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ này hay không.

Burak Yilmaz không phải là người đã ký hợp đồng với Bailly. Đó là cựu HLV Senol Gones, người đã từ chức sau thất bại 2-3 trước Lugano ở Europa Conference League vào tháng trước. Đó là trận đấu Bailly đã "ghi bàn" ấn định chiến thắng cho đội bóng Thụy Sĩ bằng một bàn phản lưới nhà.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:48 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục