Here we go! Chấm dứt drama Caicedo, bom tấn đắt kỷ lục 115 triệu bảng đã nổ

06:27 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và David Ornstein đồng loạt xác nhận Chelsea thương vụ Moises Caicedo đã hoàn tất.

 

Ban đầu, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Lời đề nghị của Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh, tổng mức phí lên tới 110 triệu bảng.

Các điều khoản cá nhân về thủ tục và buổi kiểm tra y tế đã được lên kế hoạch để Caicedo ra mắt The Kop trước khi Premier League 2023/24 khởi tranh.

Tuy nhiên, Chelsea không từ bỏ trong bối cảnh Caicedo thông báo với Liverpool rằng anh chỉ muốn tới Stamfrod Bridge. Caicedo muốn giữ lời hứa với Chelsea khi các điều khoản cá nhân đã thống nhất từ cuối tháng 5.

Here we go! Caicedo - Bóng Đá

 Thương vụ Caicedo đã có kết quả.

Và sau tất cả, Chelsea ca khúc khải hoàn cuối cùng. Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận: "Caicedo đến Chelsea, here we go! Thỏa thuận đã được thông qua và đó sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh.

Phí 115 triệu bảng cộng với điều khoản bán Caicedo trong tương lai cho Brighton. Cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch. Caicedo sẽ ký đến tháng 6/2031 kèm tùy chọn đến năm 2032."

David Ornstein cho hay: "Chelsea đạt thỏa thuận với Brighton để ký hợp đồng với Caicedo. Phí kỷ lục 115 triệu bảng cộng điều khoản bán Caicedo cho Brighton.

Hợp đồng 8 năm và tùy chọn năm thứ 9. Cuộc kiểm tra y tế và thương vụ chuyển nhượng dự kiến sẽ được hoàn thành trong ngày mai."

Tiểu Lam | 05:29 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục