Here we go! Bom tấn Kim Min-jae được kích nổ

19:45 Chủ nhật 02/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ngôi sao người Hàn Quốc chuẩn bị có cho mình một bến đỗ mới.

 

Fabrizio Romano xác nhận, Kim Min-jae sẽ sớm rời khỏi Napoli để chuyển sang khoác áo 'Gã khổng lồ châu Âu'. Cụ thể, Romano khẳng định Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn sàng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Min-jae, và trước đó thì hai bên đã tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân.

Newcastle quyết giành giật mục tiêu Man United - Bóng Đá

 Min-jae trên đường rời Napoli.

Ký giả người Ý cho biết:

"Bayern đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thủ tục để kích hoạt điều khoản giải phóng và ký hợp đồng với Kim Min-jae trong vòng 10 ngày tới."

"Họ đã đạt được thỏa thuận với Kim về bản hợp đồng 5 năm, như thông tin đã được tiết lộ vào đầu tuần này - xác nhận, here we go!"

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Kim Min-jae có trị giá khoảng 50 triệu euro và chỉ có thể được kích hoạt trong 15 ngày đầu tiên của tháng 7. Trước đó, Napoli cũng đã thuyết phục ngôi sao người Hàn Quốc ký vào bản hợp đồng mới với mức thù lao hậu hĩnh, nhưng có vẻ như anh đã sẵn sàng cho những thử thách mới ở câu lạc bộ vĩ đại bậc nhất châu Âu.

Huỳnh Phong | 19:15 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục