Henderson: Liverpool thích bị coi là 'cửa dưới'

23:16 Thứ sáu 04/05/2012

Tiền vệ trẻ của Liverpool, Jordan Henderson, cho biết anh cùng các đồng đội thích bị đánh giá là 'cửa dưới' so với Chelsea trong trận chung kết cúp FA sắp tới.

Cuộc đối đầu tại Wembley sẽ là lần thứ 31 hai đội gặp nhau chỉ trong vòng 8 năm qua; và Henderson tin rằng việc Chelsea thi đấu ấn tượng tại Champions League và có mặt ở trận chung kết tại Munich là cơ sở để coi Chelsea là đội mạnh hơn ở trận chung kết cúp FA.

"Chelsea đang có phong độ rất tốt. Sau khi đánh bại Spurs ở bán kết, họ đã tiếp tục vượt qua Barcelona ở Champions League", Henderson phát biểu trên trang web chính thức của FA.

Jordan Henderson. Ảnh: Getty Images.

Henderson cũng cho rằng việc được coi là đội 'cửa trên' so với Liverpool sẽ khiến sức ép chiến thắng trở nên nặng nề hơn với Chelsea và điều đó có thể giúp đội bóng của anh có một thế trận tốt hơn so với đối thủ.

"Chúng tôi tin vào chính mình và sẽ tới Wembley để làm tất cả mọi điều có thể và chiến thắng. Không được đánh giá cao là lợi thế của chúng tôi, và chúng tôi thích thế", Henderson nói tiếp.

"Tất cả các cầu thủ Liverpool đều biết rằng đội bóng có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào vào 1 ngày đẹp trời. Chúng tôi chỉ việc tập trung vào trận đấu và hãy cùng tin rằng đội bóng sẽ chơi tốt".

Bản thân Henderson cũng rất khát khao chinh phục danh hiệu này: "Giành League Cup là một thành tựu lớn với chúng tôi, và trận chung kết FA cũng sẽ là một trận đấu vĩ đại với câu lạc bộ".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục