Henderson chưa vội nghĩ về băng đội trưởng của Liverpool

13:14 Thứ sáu 13/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội phó Jordan Henderson khẳng định anh chỉ muốn tập trung vào việc giúp Liverpool đạt được những mục tiêu trong mùa giải này chứ không hề nghĩ đến chiếc băng đội trưởng.

Cầu thủ 24 tuổi được dự báo sẽ thay thế Steven Gerrard đeo chiếc băng đội trưởng của Liverpool trong mùa giải tới. Anh đang nhận được sự tin tưởng của không chỉ HLV Brendan Rodgers mà còn nhiều chuyên gia bóng đá khác.

Henderson không nghĩ đến chiếc băng đội trưởng

Tuy nhiên, Henderson vẫn chưa sẵn sàng để nghĩ đến một ngày nào đó anh sẽ trở thành đội trưởng. Anh nói với tạp chí FourFourTwo: “Thành thật mà nói tôi không nghĩ về nó vì tôi không muốn nó ảnh hưởng đến những gì tôi đang làm cho đội bóng.

Nó phụ thuộc vào sự lựa chọn của HLV trong mùa giải tới, người mà ông ấy nghĩ phù hợp nhất với băng đội trưởng. Tôi phải tập trung giúp đội bóng thành công trong mùa giải này, điều đó có nghĩa là phải giành danh hiệu, cố gắng để vào top 4 và giành chiến thắng các trận đấu mà chúng tôi có thể. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ thấy vị trí chúng tôi đứng.”

Henderson cũng tiết lộ rằng anh không vội thương thảo với Liverpool một bản hợp đồng mới.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục