Hé lộ tương lai Pellegrini

07:57 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Betis đã tiết lộ với MD về tương lai của huấn luyện viên người Chile sau mùa giải này.

Chủ tịch Real Betis, Angel Haro đã nói với báo chí một lần nữa rằng không có gì nghi ngờ về cam kết của họ với huấn luyện viên người Chile Manuel Pellegrini. Chiến lược gia 70 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2026, bất chấp lời đề nghị béo bở từ Ả Rập Saudi. Tuy nhiên vẫn có nhiều lời bàn tán về tương lai của ông.

Manuel Pellegrini record v Manchester United as Real Betis set to visit Old Trafford - Bóng Đá

Pellegrini sẽ ở lại Betis.

Với việc Betis có nguy cơ vắng mặt hoàn toàn ở các cúp châu Âu lần đầu tiên trong một mùa giải cùng với Pellegrini, đã có một số ý kiến cho rằng có lẽ chu kỳ của ông ở thành phố Seville sắp kết thúc. Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, Betis đã mạnh mẽ phủ nhận tin đồn đó. Pellegrini cũng vậy, ông từ chối lời đề nghị từ Roma, và chủ tịch Haro nói với MD rằng họ không nghi ngờ gì về người thuyền trưởng hiện tại:

“Trong nội bộ chúng tôi không có tranh luận gì. Khi bạn thua, mọi người có thể suy đoán. Chúng tôi rất hài lòng với công việc của Manuel, ông ấy hạnh phúc và có một hợp đồng dài hạn. Tôi ngạc nhiên rằng cuộc tranh luận đã này được tạo ra. Không có tranh luận gì hết. Chúng tôi rất vui và trong mọi trường hợp, chúng tôi không thể đưa ra ý kiến về những tin đồn vô căn cứ.

Đăng Nguyễn | 06:59 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục