Hé lộ thời điểm Warriors gia hạn hợp đồng với Steve Kerr

09:50 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thuyền trưởng Steve Kerr vào mùa Hè năm sau.

Theo nguồn tin của The Athletic, Golden State Warriors đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thuyền trưởng Steve Kerr. Dự kiến thương vụ gia hạn sẽ diễn ra vào mùa Hè năm sau.

Trước đó, Kerr và phía Warriors đã thảo luận về bản gia hạn hợp đồng, song cuộc đàm phán tạm hoãn bởi sức khỏe của chiến lược gia 52 tuổi này.

warrios

 Golden State Warriors đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thuyền trưởng Steve Kerr vào mùa Hè năm sau.

"Chúng tôi cùng thống nhất với nhau rằng chúng tôi sẽ cùng chờ đội. Tôi còn 2 năm trong hợp đồng. Tôi muốn đảm bảo mọi thứ, tình trạng sức khỏe sẽ tốt đẹp trong năm nay. Tôi không có mong muốn chuyển sang bất cứ nơi nào khác. Tôi chắc chắn khi chúng tôi ngồi vào đàm phán, chúng tôi sẽ đạt thỏa thuận một cách nhanh chóng," Kerr chia sẻ trên The Athletic.

Kể từ khi đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên của đội trước mùa giải 2014-15, Kerr đã dẫn dắt Warriors lọt vào chung kết NBA 3 mùa liên tiếp với 2 danh hiệu vô địch, trong đó có kỷ lục 73 trận thắng ở regular season. Kerr cũng từng nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất NBA mùa 2015-16.

Tuy vậy, những biến chứng sau ca phẫu thuật lưng hồi tháng 7 năm 2015 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của chiến lược gia 52 tuổi này. Theo đó, ca phẫu thuật đã tạo nên vết rò ở xương sống, khiến thuyền trưởng Warriors phải lên bàn mổ lần 2 vào tháng 9.

Ở mùa giải trước, Kerr đã phải vắng bóng trong 11 trận của loạt playoffs cũng vì chấn thương lưng.

nba

 Kerr đóng vai trò cực lớn trong thành công hiện tại của Warriors.

Hiện tại, Kerr chia sẻ sức khỏe của bản thân đang ngày càng tiến triển và sẵn sàng gắn bó lâu dài với Warriors. "Yeah, tôi là một nhà thương thuyết tài ba. Nhưng tôi sẽ không đi đâu cả, tôi không muốn huấn luyện ở bất cứ nơi nào khác ngoài Warriors. Tôi thích sống ở đây, tôi yêu Warriors, tôi cũng thích làm việc với Bob và Joe," Kerr cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:10 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục