Tin đồn: DeAndre Jordan trì hoàn gia hạn hợp đồng với Clippers

22:53 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin riêng của ESPN, đội bóng Los Angeles Clippers đang gặp một vài trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với DeAndre Jordan.

Hiện tại, hợp đồng của trung phong Jordan với Clippers chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2017/2018. Chính vì thế, BLĐ của đội bóng này đã tính đến việc gia hạn với trụ cột của mình. Tuy nhiên, ngay ở những cuộc thương thảo đầu tiên, đôi bên đang gặp khó khăn.

DeAndre-Jordan-1

 DeAndre Jordan muốn có được 35 triệu USD mỗi năm.

Cụ thể, Jordan muốn được tăng mức lương tối đa lên thành 35 triệu USD mỗi mùa (tương ứng 175 triệu USD trong 5 năm). Tuy nhiên, phía Clippers lại không sẵn sàng để gật đầu với yêu cầu đó. Trung phong 29 tuổi nói: “Nếu họ muốn tôi ở lại, vâng tôi rất thích được cống hiến tại đây. Nhưng tôi không có điều khoản mở rộng phải không?,” Jordan nói đầy ẩn ý.

Ai cũng biết, ý mà Jordan muốn nói là gì. Rõ ràng, trung phong cao 2m11 muốn có được đãi ngộ khủng giống như người đồng đội Blake Griffin. HLV Doc River của Clippers nói rằng, bản thân ông hiểu được tầm quan trọng của Jordan trong đội hình. Tuy nhiên, ngoài việc giữ Jordan trở lại, đội bóng cũng cần phải bổ sung thêm những ngôi sao khác ở đẳng cấp All-Star. Chỉ có vậy, giấc mộng vô địch của Clippers mới thành công.

DeAndre-Jordan-2

 HlV Roc Rivers hiểu được tầm quan trọng của Jordan, nhưng ông muốn bổ sung thêm nhiều cái tên chất lượng.

Hiện tại, một vài đội bóng được cho là đang dành sự quan tâm cho Jordan, trong số đó nhiệt tình nhất phải kể đến Houston Rockets. Trước đó, ở mùa hè năm nay, Rockets từng đánh tiếng muốn cùng Clippers thực hiện cuộc trao đổi giữa Clint Capela và Jordan, song không thành. Nếu như Jordan và Clippers không tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới, không loại trừ khả năng Jordan sẽ nói lời chia tay Clippers để tìm đến bến đỗ sẵn sàng đáp ứng mức lương như mong muốn.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Jordan:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:30 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục