HLV Doc Rivers: Với Griffin và Jordan, Clippers sẽ làm nên chuyện

22:35 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Doc River cho biết, ông rất tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Los Angeles Clippers.

Đội chủ sân Staples Center có màn khởi đầu cực kỳ thuyết phục với 4 chiến thắng. Dù đã để thua ở trận đấu gần nhất (Detroit Pistons), song không thể phủ nhận thầy trò HLV Doc Rivers đang có những màn thể hiện vô cùng tích cực. Như thường lệ, Blake Griffin (trung bình 21,5 điểm, 9,4 Rebound và 4,2 Assist ) và DeAndre Jordan (trung bình 9,1 điểm, 10,2 Rebound) đang thể hiện rất tốt vai trò đầu tàu của mình.

Griffin-Jordan-01

 Bộ đôi Griffin – Jordan đang là niềm hi vọng của Clippers.

Vậy nên, HLV Doc Rivers đã rất hi vọng cho thành công của Clippers ở mùa giải này: “Tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ có được thành công ở mùa giải năm nay khi đang sở hữu Jordan và Griffin.”

Năm nay, Clippers bước vào mùa giải mới với sự tổn thất không nhỏ ở mặt lực lượng khi Chris Paul đã chuyển sang khoác áo Houston Rockets. Tuy vậy, các CĐV của họ cũng được an ủi phần nào về việc Clippers đã giữ chân thành công Blake Griffin bằng bản hợp đồng “khủng” có giá trị 173 triệu USD.

Griffin-Jordan-02

 Griffin có được bản hợp đồng “khủng” ở mùa giải năm nay.

Trước khi Griffin đồng ý tiếp tục gắn bó với Clippers, không ít người đã hình dung ra viễn cảnh Power Forward 28 tuổi sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB khác, giàu tham vọng hơn nhằm nuôi hi vọng có được danh hiệu. Nói về điều này, Griffin một lần nữa lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi muốn có được vị thế giống như OKC Thunder, Houston Rockets và San Antonio Spurs. Tôi chưa hoàn thành xong sứ mệnh tại Clippers, do đó chẳng có lý do nào để ra đi.”

Top 10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Griffin:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:15 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục